(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của bệnh COVID-19, sáng 3-5, đồng chí Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa dẫn đầu đoàn công tác đã đi kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch COVID-19 tại một số chợ, chung cư, bến xe... và gặp gỡ trao đổi với người dân, tiểu thương về những thông tin biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của bệnh COVID-19, sáng 3-5, đồng chí Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa dẫn đầu đoàn công tác đã đi kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch COVID-19 tại một số chợ, chung cư, bến xe... và gặp gỡ trao đổi với người dân, tiểu thương về những thông tin biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa Trịnh Huy Triều kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại chợ Cầu Đống, phường An Hưng.

Qua kiểm tra thực tế tại chợ Cầu Đống, chung cư Phú Sơn, bến xe khách phía Tây..., Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao sự chủ động của các đơn vị khi cơ bản người dân và tiểu thương trong chợ, Ban quản lý bến xe khách đều thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, thành phố, thường xuyên đeo khẩu trang nơi công cộng, nhiều tiểu thương, các phương tiện xe khách đã chủ động trang bị nước sát khuẩn, đồng thời nhắc nhở người mua hàng nâng cao ý thức phòng chống dịch.

TP Thanh Hóa tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại bến xe khách phía Tây

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu chính quyền các địa phương, Ban quản lý các chợ, bến xe, các chung cư phải vào cuộc quyết liệt, giám sát nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn nữa người đến và đi, tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, tuyên truyền trực quan, bổ sung nhiều hơn các điểm rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt cho người dân. Tăng cường tuyên truyền nhắc nhở, vận động bà con trên địa bàn chấp hành các yêu cầu, các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Thu Hiền


Thu Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]