(Baothanhhoa.vn) - Sau khi ghi nhận ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại phường Quảng Cư, có liên quan đến ổ dịch thị xã Bỉm Sơn, thành phố Sầm Sơn đã phát đi thông báo khẩn, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Thông báo khẩn truy vết các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19 tại phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn

Sau khi ghi nhận ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại phường Quảng Cư, có liên quan đến ổ dịch thị xã Bỉm Sơn, thành phố Sầm Sơn đã phát đi thông báo khẩn, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Thông báo khẩn truy vết các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19 tại phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn

Theo đó, các mốc dịch tễ liên quan đến bệnh nhân cụ thể như sau:

- Ngày 13/10, sáng đi uống cà phê tại quan Cà phê Hàng không, đường Nguyễn Du, thành phố Sầm Sơn rồi lên làm việc tại sàn giao dịch Bất động sản IOURHOME phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn. Đến 11 giờ đi cùng nhiều người khác trên địa bàn TP Sầm Sơn đến quán Giang Tâm, phường Đông Tân, TP Thanh Hoá. Chiều về FLC, sau đó về nhà riêng tại phố Minh Cát, phường Quảng Cư.

- Ngày 14/10 đến Sàn giao dịch Bất động sản IOURHOME phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn đi làm, có ghé qua quán Xu bông mua đồ ăn sáng. Chiều vào Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn thăm người thân và ghé qua quán đối diện trường THPT Sầm Sơn mua bánh kẹo. Tối đi cùng bạn lên thành phố Thanh Hóa đón người quen ăn tối và có ghé qua quán cô Ky, phường Trường Sơn mua hàng và vào FLC, sau đó về nhà.

- Ngày 15/10, sáng đến Sàn giao dịch Bất động sản IOURHOME phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn làm việc và chỉ ở công ty không đi đâu.

- Ngày 16/10 Trung tâm Y tế Sầm Sơn điều tra lấy mẫu test nhanh dương tính và đưa đi cách ly tập trung tại khách sạm Bằng Giang và được lấy mẫu gửi CDC làm xét nghiệm RT-PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Lực lượng chức năng thành phố Sầm Sơn yêu cầu những ai liên quan đến các mốc dịch tễ trên và có tiếp xúc với bệnh nhân có địa chỉ tại phố Minh Cát, phường Quảng Cư liên hệ với cơ quan y tế để được tư vấn, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]