(Baothanhhoa.vn) - CDC Thanh Hoá vừa có thông báo khẩn liên quan đến hành khách đi trên xe khách Thượng Mai, chạy tuyến TP Thanh Hoá - Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo khẩn tìm người đi trên xe khách Thượng Mai, tuyến TP Thanh Hoá - Như Xuân, ngày 24-8

CDC Thanh Hoá vừa có thông báo khẩn liên quan đến hành khách đi trên xe khách Thượng Mai, chạy tuyến TP Thanh Hoá - Như Xuân.

Thông báo khẩn tìm người đi trên xe khách Thượng Mai, tuyến TP Thanh Hoá - Như Xuân, ngày 24-8

Ảnh minh hoạ.

Theo đó, trong quá trình truy vết, Đội phản ứng nhanh thuộc CDC Thanh Hoá đã khai thác được thông tin liên quan đến 2 vợ chồng đi trên chuyến xe của Nhà xe Thượng Mai, chạy tuyến TP Thanh Hoá - Như Xuân, có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, vào lúc 17h ngày 24-8-2021, xe khách của Nhà xe Thượng Mai (xe màu đỏ), BKS 36B- 8729, loại xe 29 chỗ, xuất phát từ TP Thanh Hoá về xã Xuân Bình, huyện Như Xuân lúc 18h30. Trên xe có 6 hành khách, về đến chợ Minh Thọ, thị trấn Nông Cống thì có 1 hành khách xuống xe; sau đó 4 hành khách xuống xe tại ngã tư Nguyệt Khanh (trong đó có 2 vợ chồng dương tính với SARS-CoV-2), và 1 hành khách xuống xe ở khu vực cầu Quyết Tâm, huyện Như Thanh.

Cùng với các biện pháp khác đang triển khai, CDC Thanh Hoá yêu cầu người liên quan đến chuyến xe, nhanh chóng liên hệ cơ quan y tế để được hỗ trợ.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]