(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-8, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19 trong các khu cách ly tập trung của thị xã Nghi Sơn và huyện Ngọc Lặc. Đây là các công dân trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam.

Sáng 4-8, Thanh Hóa có thêm 4 bệnh nhân mắc COVID-19 trong các khu cách ly tập trung

Sáng 4-8, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19 trong các khu cách ly tập trung của thị xã Nghi Sơn và huyện Ngọc Lặc. Đây là các công dân trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam.

Sáng 4-8, Thanh Hóa có thêm 4 bệnh nhân mắc COVID-19 trong các khu cách ly tập trung

Tại huyện Ngọc Lặc ghi nhận 3 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung là công dân trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Khu cách ly tập trung số 4 của thị xã Nghi Sơn ghi nhận 1 ca mắc COVID-19. Bệnh nhân có địa chỉ thường trú tại thị xã Bỉm Sơn.

Trước đó, bệnh nhân cùng 5 người khác đi cùng xe từ TP Hồ Chí Minh về Thanh Hóa, đến Chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch COVID-19 tại xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn thì 1 trong 6 trường hợp này test nhanh cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nên được đưa đi cách ly tập trung tại Khu cách ly của thị xã Nghi Sơn.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, các bệnh nhân đã được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa.

Như vậy, tính từ ngày 27-4-2021 đến nay, tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận 112 ca mắc COVID-19, trong đó có 24 bệnh nhân đã được điều trị khỏi bệnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]