(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương vừa ban hành Quyết định số 2882 về việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Quảng Long.

Phong toả tạm thời theo Chỉ thị 15 đối với xã Quảng Long (Quảng Xương)

Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương vừa ban hành Quyết định số 2882 về việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Quảng Long.

Phong toả tạm thời theo Chỉ thị 15 đối với xã Quảng Long (Quảng Xương)

Theo đó, áp dụng biện pháp phong toả tạm thời theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn làng Thổ Ngoã, thôn Xuân Tiến, xã Quảng Long. Thời gian áp dụng từ 19 giờ, ngày 29-8-2021 đến khi có thông báo mới.

Áp dụng các biện pháp phong toả tạm thời theo tinh thần Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn xã Quảng Long. Thời gian áp dụng từ 19 giờ, ngày 29-8-2021 đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương yêu cầu tất cả người dân làng Thổ Ngoã, thôn Xuân Tiến thực hiện nguyên tắc “ai ở đâu ở đấy”; tuyệt đối không để người dân và các phương tiện di chuyển ra khỏi địa bàn (trừ các hoạt động công vụ, y tế và các trường hợp được cấp có thẩm quyền cho phép).

Trước đó, như tin đã đưa, tối 29-6, đã ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại xã Quảng Long.

PV

Tin liên quan:

PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]