(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 1 tuần thực hiện phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành (huyện Yên Định) để khoanh vùng, khống chế dịch, ổ dịch tại bệnh viện đã được kiểm soát.

Ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành đã được kiểm soát

Sau hơn 1 tuần thực hiện phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành (huyện Yên Định) để khoanh vùng, khống chế dịch, ổ dịch tại bệnh viện đã được kiểm soát.

Ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành đã được kiểm soát

Từ ngày 9-11-2021 đến nay tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành ghi nhận 3 ca mắc COVID-19, là bệnh nhân tại khoa Y học cổ truyền. Không ghi nhận ca mắc COVID-19 tại các khoa, phòng khác của bệnh viện. 46 F1 liên quan đến các ca mắc COVID-19 Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR 3 lần âm tính với SARS-CoV-2. Những cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại bệnh viện cũng có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với SARS-CoV-2.

Trong thời gian thực hiện phong tỏa, Bệnh viện đã thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đánh giá nguy cơ dịch COVID-19 tại Khoa Y học cổ truyền của Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành ở mức nguy cơ cao. Do đó cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại khoa này tiếp tục cách ly đủ 14 ngày tại bệnh viện.

Nguy cơ dịch ở các khu vực khác của bệnh viện ở mức “bình thường mới”. Do đó, tất cả cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân các khoa, phòng còn lại được hoạt động trở lại theo trạng thái “bình thường mới”.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]