(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thành phố Thanh Hóa đã triển khai kế hoạch tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên cho tất cả người dân sống trên địa bàn thành phố nhằm bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng.

170.110 người dân TP Thanh Hoá được lấy mẫu test nhanh cho kết quả âm tính

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thành phố Thanh Hóa đã triển khai kế hoạch tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên cho tất cả người dân sống trên địa bàn thành phố nhằm bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng.

170.110 người dân TP Thanh Hoá được lấy mẫu test nhanh cho kết quả âm tính

Lấy mẫu xét nghiệm cho người Tổ dân phố 2, phường Ba Đình.

Với số dân khoảng 400.000 người, để việc triển khai được thực hiện đồng bộ, chất lượng và đạt tiến độ, thành phố đã huy động gần 700 cán bộ y tế của Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá, Trung tâm Y tế các huyện Hoằng Hóa, Đông Sơn, các cơ sở y tế tư nhân và 300 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá tham gia lấy mẫu xét nghiệm.

Sau 2 ngày triển khai, đến 18 giờ ngày 3-9, tổng số người được làm xét nghiệm test nhanh kháng nguyên trên địa bàn thành phố là 170.110 người, gồm người dân tại 34 phường, xã và công nhân tại các khu công nghiệp. Kết quả 170.110 người được lấy mẫu đều âm tính.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]