(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-10, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối năm 2021.

Chuyển đổi số và vai trò của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Sáng 13-10, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối năm 2021.

Chuyển đổi số và vai trò của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Toàn cảnh chương trình

Tham gia lớp bồi dưỡng gắn với diễn đàn “Chuyển đổi số và vai trò của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trong quá trình chuyển đổi số tại các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh”, đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được các nhà quản lý, giảng viên chuyên ngành về khoa học, doanh nghiệp thông tin và truyền thông, Trường Đại học Hồng Đức, Viễn thông Thanh Hóa trực tiếp truyền đạt, giải đáp về các nội dung: Tầm quan trọng và việc triển khai, áp dụng chuyển đổi số tại các đơn vị, doanh nghiệp để đạt chất lượng, hiệu quả. Đoàn viên, thanh niên trong các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp cần phải trang bị những kiến thức gì để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ.

Chuyển đổi số và vai trò của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Công tác định hướng trong kế hoạch, chương trình đào tạo để góp phần thúc đẩy và làm chủ quá trình chuyển đổi số ở Thanh Hóa. Vai trò của tổ chức đoàn trong trong việc hỗ trợ, phát huy hiệu quả vị trí, vai trò của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong quá trình thực hiện chuyển đổi số tại các cơ quan, doanh nghiệp…

Nhân dịp này, nhằm chung tay phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, chương trình cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin tình hình dịch, bệnh COVID-19 và cách phòng, chống dịch, bệnh trong tình hình mới tới đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]