(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 16 và 17-5, tại Trung đoàn 762, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội thi giảng dạy Chính trị giỏi năm 2022.

Bộ CHQS Thanh Hoá tổ chức hội thi giảng dạy Chính trị năm 2022

Trong 2 ngày 16 và 17-5, tại Trung đoàn 762, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội thi giảng dạy Chính trị giỏi năm 2022.

Bộ CHQS Thanh Hoá tổ chức hội thi giảng dạy Chính trị năm 2022

Tham dự hội thi có 36 thí sinh là chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm Chính trị Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố; Chủ nhiêm Chính trị, Phó Chủ nhiêm Chính trị Trung đoàn và Chính trị viên, Chính trị viên phó các Tiểu đoàn, Đại đội trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh thực hiện các phần thi soạn thảo giáo án, thi nhận thức và thực hành giảng. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần thi đua, quyết tâm cao, các thí sinh đã mang đến hội thi những chuyên đề hay, chuyển tải nội dung bài giảng một cách sinh động, sáng tạo, lôi cuốn.

Thông qua hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ chính trị các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp giảng dạy chính trị, từ đó không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tại các cơ quan, đơn vị, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba cho các thí sinh đã có thành tích cao.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]