(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương xuất hiện những ca nhiễm COVID – 19 đầu tiên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cách ly, lấy mẫu xét nghiệm tất cả các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở, những trường hợp đến khám, điều trị bệnh có yếu tố dịch tễ từ các vùng dịch trở về.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho hơn 100 bệnh nhân

Ngay sau khi 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương xuất hiện những ca nhiễm COVID – 19 đầu tiên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cách ly, lấy mẫu xét nghiệm tất cả các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở, những trường hợp đến khám, điều trị bệnh có yếu tố dịch tễ từ các vùng dịch trở về.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho hơn 100 bệnh nhân

Tính từ ngày 28-1-2021 đến nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID – 19 cho hơn 100 bệnh nhân. Tất cả đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Được biết, năng lực xét nghiệm của Khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa từ 100 – 150 mẫu mỗi ngày. Khi có tình huống dịch có thể nâng năng lực xét nghiệm đạt 500 mẫu mỗi ngày, đáp ứng phòng chống dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Thị Dung - 16:54 18/02/21

 Trả lời

Tôi muốn đăng ký xét nghiệm COVID 19 tự nguyện . Xin hãy hướng dẫn giúp tôi

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]