(Baothanhhoa.vn) - Thực tế có rất nhiều người thắc mắc liệu có nên mua bảo hiểm ô tô hay không? Bởi không phải ai cũng thực sự hiểu về lợi ích của bảo hiểm ô tô khi tai nạn xảy ra. Các công ty bảo hiểm sẽ tiến hành bồi thường thiệt hại tài chính theo điều khoản hợp đồng. Do đó, mua bảo hiểm ô tô chính là bảo vệ bạn, tài sản của bạn và người xung quanh.

Bảo vệ bản thân và người xung quanh bằng việc mua bảo hiểm ô tô

Thực tế có rất nhiều người thắc mắc liệu có nên mua bảo hiểm ô tô hay không? Bởi không phải ai cũng thực sự hiểu về lợi ích của bảo hiểm ô tô khi tai nạn xảy ra. Các công ty bảo hiểm sẽ tiến hành bồi thường thiệt hại tài chính theo điều khoản hợp đồng. Do đó, mua bảo hiểm ô tô chính là bảo vệ bạn, tài sản của bạn và người xung quanh.

Tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm ô tô

Giả sử nếu bạn gây ra một tai nạn xe hơi thì có thể phải chịu trách nhiệm cho các chi phí liên quan đến nó. Có thể bao gồm phí pháp lý, chi phí y tế cho người bị thương hoặc thu nhập bị mất của họ khi không may vết thương khiến họ không thể làm việc. Bảo hiểm trách nhiệm từ đó có thể giúp bạn thanh toán các chi phí này. Nếu không có bảo hiểm trách nhiệm pháp lý (giới hạn trách nhiệm pháp lý thích hợp) thì bạn có thể sẽ phải tự chi trả những chi phí này.

Bảo vệ bản thân và người xung quanh bằng việc mua bảo hiểm ô tôMặc dù bảo hiểm ô tô trách nhiệm pháp lý bắt buộc giúp thanh toán thiệt hại về chiếc xe của người lái xe khác khi không may xảy ra va chạm. Nhưng điều quan trọng là bạn đã có bảo hiểm cho chính chiếc xe của mình. Chẳng hạn nếu ô tô của bạn bị hư hỏng trong một trận mưa ngập thì sao? Bảo hiểm toàn diện cũng sẽ giúp bạn thanh toán cho việc sửa chữa hoặc thay thế nếu ô tô bị mất cắp, hư hỏng do va chạm, khi đồ vật rơi hoặc hỏa hoạn.

Bảo hiểm y tế và bảo vệ thương tật cá nhân đóng vai trò giúp thanh toán các hóa đơn y tế của bạn nếu bị thương trong một vụ tai nạn. Ngoài ra cũng có thể giúp trang trải chi phí cho hành khách của bạn vì tai nạn. Vậy nên tựu chung, các bảo hiểm ô tô đều rất quan trọng và nên có đầy đủ khi tham gia giao thông.

Cách mua bảo hiểm ô tô uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm

Lợi ích của việc mua bảo hiểm ô tô thì đã rõ, nhưng mua bảo hiểm ô tô nhanh chóng lại tiết kiệm tại Việt Nam không phải ai cũng biết.

Tìm hiểu nhiều công ty bảo hiểm: Bạn nên so sánh bảng giá bảo hiểm xe ô tô của 3 công ty khác nhau. Cần tỉnh táo để tìm hiểu các thủ tục giải quyết nếu xảy ra sự cố của công ty đó, sự uy tín trên thị trường. Ngoài ra cũng có thể tham khảo người thân, người có kinh nghiệm sử dụng ô tô và bảo hiểm ô tô là điều cần thiết.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Công ty bảo hiểm thường sẽ có gara uy tín và thuận tiện cho việc đi lại, sửa chữa và dịch vụ cứu hộ 24/24h. Đội ngũ nhân viên giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm.

Lựa chọn mức khấu trừ cao: Thông thường ở nước ta mức miễn thường là 200.000 đồng. Nếu tăng lên 1.000.000 đồng thì bạn có thể tiết kiệm phí được 20 - 30%. Tuy nhiên không phải công ty bảo hiểm nào cũng sẽ chọn tăng mức miễn thường.

Mua bảo hiểm kết hợp theo nhóm: Khi bạn mua bảo hiểm ô tô theo nhóm tại cùng một công ty bảo hiểm ô tô uy tín. Thường như vậy bạn sẽ nhận được mức chiết khấu/giảm giá nhất định.

Địa chỉ mua bảo hiểm ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Để mua bảo hiểm ô tô uy tín, nhanh chóng thì công ty Liberty chính là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Không chỉ bảo vệ xe toàn diện nhất, quyền lợi bảo hiểm tối ưu mà còn có nhiều ưu đãi tuyệt vời. Sự khác biệt của bảo hiểm ô tô Liberty này đến từ dịch vụ bồi thường và chăm sóc khách hàng siêu hoàn hảo theo tiêu chuẩn cao. Do vậy mặc dù mức phí cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường nhưng vẫn thu hút nhiều chủ sở hữu xe sang đón nhận để bảo vệ xế yêu.

Bảo vệ bản thân và người xung quanh bằng việc mua bảo hiểm ô tô+ Quyền lợi bảo hiểm rộng nhất đồng thời tặng kèm bảo hiểm thủy kích.

+ Quy trình bồi thường minh bạch cũng như nhanh chóng nhất.

+ Sửa chữa tại các garage đạt chuẩn toàn quốc cho chủ xe.

+ Hỗ trợ cứu hộ miễn phí 24/7 dành cho mọi rủi ro như tai nạn, nổ lốp, hết xăng, xe hỏng...

Bài viết này là những thông tin chi tiết về việc có nên mua bảo hiểm ô tô không. Hy vọng từ đó giúp bạn có những kiến thức mới, hữu ích hơn để tham khảo và chọn lựa loại bảo hiểm phù hợp với mình nhất. Ngoài ra để được tư vấn bảo hiểm ô tô chi tiết về bảng giá và chương trình ưu đãi mới nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua: https://www.libertyinsurance.com.vn/bao-hiem-o-to

N.L


N.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]