(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (9-6) tại ngã tư giao cắt giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 1A đoạn tránh TP Thanh Hóa khi xe máy va chạm ô tô khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe máy va chạm ô tô con, 2 người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (9-6) tại ngã tư giao cắt giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 1A đoạn tránh TP Thanh Hóa khi xe máy va chạm ô tô khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Xe máy va chạm ô tô con, 2 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những thông tin ban đầu, vào khoảng gần 7h ngày 9-6, tại ngã tư giao cắt giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 1A đoạn tránh TP Thanh Hóa, thuộc địa phận phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa) đã xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy mang biển kiểm soát 36N1 – 009.49 và xe ô tô con mang biển kiểm soát 36N – 3504.

Xe máy va chạm ô tô con, 2 người thương vong

Thời điểm xảy ra tai nạn, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư không hoạt động.

Tại thời điểm xảy ra va chạm, xe máy được điểu khiển bởi 1 người đàn ông lớn tuổi, phía sau chở một phụ nữ cũng trạc tuổi. Hậu quả, người phụ nữ ngồi sau xe tử vong tại chỗ, người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hai nạn nhân nói trên được xác định là hai vợ chồng, trú tại TP Thanh Hóa, có hoàn cảnh khó khăn.

Xe máy va chạm ô tô con, 2 người thương vong

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn theo thẩm quyền, quy định.

Theo phản ảnh của nhiều người dân chứng kiến sự việc, thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư này không hoạt động. Tình trạng đèn tín hiệu giao thông tại tại ngã tư giao cắt giữa đại lộ Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 1A đoạn tránh TP Thanh Hóa, thuộc địa phận phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa) không hoạt động hoặc trục trặc xảy ra thường xuyên, trong khi lưu lượng các phương tiện giao thông tại đây là khá lớn. Việc khắc phục, sửa chữa khá chậm trễ. Đây là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ va chạm, tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên tại khu vực này.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Hoa sen - 23:04 12/03/21

 Trả lời

Đúng là đèn tín hiệu giao thông ở giao lộ này thường xuyên trục trặc hoặc có hoạt động thì cũng không hợp lý, bởi giao lộ lớn không có vùng binh thời gian đèn ngắn đó là lý do vị trí này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]