(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian theo dõi, lập án đấu tranh, Công an huyện Triệu Sơn vừa triệt xóa điểm tội phạm hoạt động “tín dụng đen” phức tạp trên địa bàn xã Dân Lý do Nguyễn Đức Dũng (SN 1967 ở xã Dân Lý) làm chủ.

Triệt xóa điểm hoạt động "tín dụng đen" phức tạp trên địa bàn xã Dân Lý

Sau thời gian theo dõi, lập án đấu tranh, Công an huyện Triệu Sơn vừa triệt xóa điểm tội phạm hoạt động “tín dụng đen” phức tạp trên địa bàn xã Dân Lý do Nguyễn Đức Dũng (SN 1967 ở xã Dân Lý) làm chủ.

Triệt xóa điểm hoạt động “tín dụng đen” phức tạp trên địa bàn xã Dân Lý

Nguyễn Đức Dũng là đối tượng chuyên cho vay nặng lãi, thường dùng mạng xã hội nhắn tin điều hành giao dịch việc cho vay và thu hồi nợ.

Với lãi suất “cắt cổ” là 6.000 đồng/1 triệu đồng/ngày (tương đương với 200%), Dũng đã cho nhiều cá nhân trên địa bàn huyện Triệu Sơn vay tiền và thu lợi bất chính với số tiền lớn. Khi số người này không có khả năng chi trả, Dũng đã dùng các đối tượng hình sự đến nhà trực tiếp đe dọa hoặc đón đường đánh đập buộc những người nợ tiền phải trả cả gốc lẫn lãi.

Với những tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 22-12-2020 Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ Nguyễn Đức Dũng, thu hồi nhiều tài liệu, sổ sách, điện thoại liên quan đến việc cho vay nợ.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]