(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh về xây dựng khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT), TP Thanh Hóa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Đẩy mạnh tuyên truyền về an ninh trật tự

Thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh về xây dựng khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT), TP Thanh Hóa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trong 10 năm (2008-2018), Ban Chỉ đạo 138 thành phố đã in 17.000 cuốn tài liệu hướng dẫn thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10; in 64.000 bản đăng ký làm nhiều việc tốt về ANTT và triển khai đến từng hộ gia đình, dòng họ, tổ an ninh xã hội, các phố, thôn, cơ quan, doanh nghiệp. Các phường, xã đã kẻ vẽ 2.877 khẩu hiệu, băng zôn; tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh trên 50.000 buổi, tuyên truyền lưu động hơn 6.000 buổi bằng xe mô tô, xe đạp. UBND thành phố cũng đã chỉ đạo các phường, xã lắp đặt 421 thùng thư góp ý về ANTT để vận động nhân dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm và tổ chức phát phiếu tố giác tội phạm đến từng hộ gia đình. Qua đó, nhân dân đã phát hiện tố giác với chính quyền và cơ quan công an từ thành phố đến phường, xã gần 20.000 nguồn tin về ANTT, 635 đối tượng có biểu hiện phạm tội và vi phạm pháp luật. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo 138 thành phố còn đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền thông qua tổ chức hội thi; giao lưu với các điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; vinh danh các cá nhân tiêu biểu; đưa trên 2.000 lượt cán bộ chủ chốt của các phường, xã, phố, thôn đi học tập kinh nghiệm tại các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam.


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]