(Baothanhhoa.vn) - Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 2019, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch, tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn, triển khai các phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lực lượng Công an tỉnh nỗ lực đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 2019

Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 2019, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch, tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn, triển khai các phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi.

Lực lượng Công an tỉnh nỗ lực đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 201 9

Lực lượng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lang Chánh tham gia đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

Theo đó, trước và trong các ngày diễn ra thi, các lực lượng công an trong tỉnh đã phối hợp với ban chỉ đạo thi các cấp và các lực lượng tại chỗ triển khai các biện pháp nắm tình hình, khảo sát địa bàn, lập phương án bảo vệ tại các điểm thi, cụm thi cũng như những khu vực tập trung đông thí sinh và người nhà của thí sinh về dự thi như bến xe, nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn... nhằm phát hiện và đấu tranh, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, không để các đối tượng hình sự, ma túy có điều kiện phạm tội, đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng, tài sản của cán bộ, giáo viên coi thi và thí sinh, người nhà thí sinh.

Lực lượng Công an tỉnh nỗ lực đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 201 9

Kiên quyết không để xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng đến kỳ thi như: Ném bài, giật bài thi, gây mất TTCC, trộm cắp, cướp giật....

Lực lượng Công an tỉnh nỗ lực đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 201 9

Bên cạnh đó, các lực lượng công an trong tỉnh đã chủ động triển khai các phương án phân luồng, phân tuyến, đảm bảo trật tự ATGT, TTCC, phòng chống cháy nổ, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông và các sự cố khác làm ảnh hưởng đến việc đi lại của các thí sinh.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]