(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-12, Công an TP. Thanh Hóa cho biết đã điều tra, làm rõ 3 đối tượng liên quan đến việc nhiều lần ném chất bẩn vào nhà ông Nguyễn Thanh Tuấn (phóng viên Báo Người Lao Động) và bà Nguyễn Thị Thùy (phóng viên Báo điện tử Dân Trí).

Làm rõ 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà 2 phóng viên

Ngày 18-12, Công an TP. Thanh Hóa cho biết đã điều tra, làm rõ 3 đối tượng liên quan đến việc nhiều lần ném chất bẩn vào nhà ông Nguyễn Thanh Tuấn (phóng viên Báo Người Lao Động) và bà Nguyễn Thị Thùy (phóng viên Báo điện tử Dân Trí).

Làm rõ 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà 2 phóng viên

3 đối tượng Đỗ Anh Tuấn, Hoàng Hải Long, Vũ Công Minh và công cụ dùng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Trước đó, ngày 5-12, Công an thành phố Thanh Hóa nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Thùy, trú tại Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa với nội dung: Từ ngày 24-11 đến ngày 2-12-2020, nhà bà 4 lần bị đối tượng bịt mặt, đi xe không biển kiểm soát ném chất bẩn vào nhà.

Thời điểm các đối tượng này ném chất bẩn vào nhà bà là lúc đêm khuya, vắng người qua lại nên không thể nhận biết đối tượng. Hành vi của các đối tượng tuy không gây thiệt hại nhiều về tài sản, nhưng khiến tâm lý gia đình rất hoang mang.

Cũng theo trình báo, gia đình bà Thùy vừa mới chuyển đến căn nhà trên, trong cuộc sống không có mâu thuẫn với ai.

Sau khi nhận đơn trình báo của gia đình bà Thùy, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này là mặc áo chống nắng phủ kín đầu, đeo khẩu trang che mặt và sử dụng mô tô không biển kiểm soát chọn thời điểm ít người qua lại (giữa đêm) để ném chất bẩn vào nhà và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, nên gây nhiều khó khăn cho Cơ quan điều tra.

Làm rõ 3 đối tượng ném chất bẩn vào nhà 2 phóng viên

Các đối tượng thực hiện hành vi ném chất bẩn vào nhà phóng viên (ảnh cắt từ video).

Nhưng với tinh thần kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm, Công an TP Thanh Hóa đã phân công nhiều cán bộ dày dạn kinh nghiệm sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến ngày 16-12-2020, Công an TP Thanh Hóa đã xác định được các đối tượng Đỗ Anh Tuấn (SN 1988), Vũ Công Minh (SN 2002), Hoàng Hải Long (SN 2000), đều trú tại phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa chính là những đối tượng gây ra vụ việc trên.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã thừa nhận hành vi của mình. Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Trannam - 20:44 11/03/21

 Trả lời

Gây mất tật tự khu phố, không có học thức,gây hoang mang, đảo lộn cuộc sống người dân. Kiến nghị cho đi tù 5 năm để làm gương cho thanh niên khác

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]