(Baothanhhoa.vn) - Trưa 30-5, hai tiếng nổ giống tiếng súng vang lên tại một cửa hàng bán quần áo trên đường Lê Hoàn (thuộc phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) khiến 1 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều tra nghi án nổ súng vào cửa hàng bán quần áo khiến 1 người bị thương

Trưa 30-5, hai tiếng nổ giống tiếng súng vang lên tại một cửa hàng bán quần áo trên đường Lê Hoàn (thuộc phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) khiến 1 người bị thương.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ nổ súng.

Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 30-5, tại cửa hàng bán quần áo P.I.E Store có địa chỉ tại số 493, đường Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, nhiều người dân giật mình khi nghe 2 tiếng nổ vang lên kèm theo tiếng thủy tinh vỡ ngay sau đó. Người dân chạy ra thì thấy cửa kính của của hàng trên đã bị vỡ tan, nhiều mảnh vỡ bay vào phía trong cửa hàng khiến 1 nhân viên nữ bị thương do bị mảnh kính bắn vào tay và mặt, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Theo thông tin ban đầu, cơ quan công an cũng đã thu được tại chỗ 1 vỏ đạn hoa cải. Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Được biết, cửa hàng bán quần áo nói trên sắp khai trương. Nhiều khả năng vụ nổ súng táo tợn trên có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh.


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]