(Baothanhhoa.vn) - Để bảo đảm an ninh - trật tự trên địa bàn cho Nhân dân vui xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022, Công an phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Tổ quy tắc phường tuần tra bảo đảm ANTT, TTATGT và TTCC trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an phường Đông Sơn bảo đảm an ninh - trật tự dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Để bảo đảm an ninh - trật tự trên địa bàn cho Nhân dân vui xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022, Công an phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Tổ quy tắc phường tuần tra bảo đảm ANTT, TTATGT và TTCC trên địa bàn.

Công an phường Đông Sơn bảo đảm an ninh - trật tự dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Theo đó, từ ngày 17-1-2022 Công an phường Đông Sơn đã tổ chức các tổ tuần tra vũ trang, tuần tra Nhân dân làm nhiệm vụ tuần tra 3 ca/ngày ở các tuyến, địa bàn, khu vực trọng điểm, nhằm kịp thời phát hiện và đấu tranh ngăn chặn hoạt động của tội phạm hình sự; bảo đảm TTATGT, TTCC, bảo vệ hành lang an toàn giao thông, nhắc nhở và xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè để bày bán hoa, cây cảnh… gây mất mỹ quan đô thị và không bảo đảm ATGT.

Công an phường cũng thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động và sử dụng hệ thống truyền thanh tại các tuyến phố để tuyên truyền cho người dân bảo đảm an toàn PCCC, những nội dung mới, cần chú ý của Nghị định 137 về quản lý, sử dụng pháo, vận động Nhân dân giao nộp pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và đồ chơi nguy hiểm...

Thời gian qua Công an phường Đông Sơn cũng đã tổ chức tuyên truyền, ký cam kết và phổ biến các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy, chữa cháy, các hành vi cấm; cảnh báo nguy cơ dẫn đến cháy, nổ cho 100% các hộ dân sống trên địa bàn. Vận động, hướng dẫn các hộ gia đình chủ động mở lối thoát hiểm ngay trên các lồng sắt kiểu “chuồng cọp" bằng cách cắt các song chắn, lắp bản lề tạo thành cánh cửa để thoát nạn khi có sự cố chảy nổ, xảy ra…

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]