(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Thanh Hoá vừa phá chuyên án 411-T, bắt 3 đối tượng chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe máy tại TP Thanh Hóa và một số huyện lân cận.

Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy

Công an TP Thanh Hoá vừa phá chuyên án 411-T, bắt 3 đối tượng chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe máy tại TP Thanh Hóa và một số huyện lân cận.

Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy

Lực lượng công an kiểm tra tang vật vụ án.

Theo đó, thời gian vừa qua tại một số xã, phường trên địa bàn TP Thanh Hoá và khu vực lân cận thường xuyên xảy ra các vụ trộm cắp xe máy với cùng phương thức dùng vam phá khoá tự chế.

Công an TP Thanh Hoá đã huy động lực lượng, phương tiện, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành khoanh vùng, rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn. Chỉ trong thời gian ngắn đã phá thành công chuyên án 411-T, bắt giữ đối tượng Bùi Văn Thiết (SN 1985) ở xã Trung Chính, huyện Nông Cống là đối tượng gây ra các vụ trộm cắp xe máy trên.

Điều tra mở rộng vụ án, Công an TP Thanh Hoá tiếp tục bắt giữ Hoàng Xuân Linh (SN 1979) ở xã Hoằng Giang và Bùi Như Thiệu (SN 1970) ở xã Tân Phúc, huyện Nông Cống là đối tượng tiêu thụ tài sản do Bùi Văn Thiết phạm tội mà có.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Bùi Văn Thiết khai nhận để có tiền sử dụng ma tuý và đánh bạc, Thiết đã gây ra 11 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các xã Đông Tân, Đông Lĩnh, Đông Vinh, phường Quảng Thắng, An Hưng thành phố Thanh Hoá và các huyện Triệu Sơn, Nông Cống.

Sau khi Thiết trộm cắp xe máy, Bùi Như Thiệu sẽ tiêu thụ các xe máy mà Thiết trộm cắp được hoặc môi giới cho Hoàng Xuân Linh là người chuyên sửa chữa xe máy tiêu thụ. Linh lấy các phụ tùng có giá trị từ các xe máy trộm cắp được thay thế vào các xe máy có giấy tờ hợp pháp mà Linh mua khi thanh lý nhưng có giá trị thấp để bán kiếm lời.

Công an TP Thanh Hoá đã thu hồi 11 chiếc xe máy trên trả lại cho người bị hại và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Văn Thiện

Tin liên quan:
  • Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy
    Nông Cống: Bắt giữ ổ nhóm chuyên trộm cắp tài sản tại các công trình xây dựng

    Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Nông Cống đã điều tra làm rõ và bắt giữ ổ nhóm gồm 3 đối tượng: Nguyễn Trọng Hoa, sinh năm 1991 ở xã Thăng Thọ; Lê Văn Ngọc, sinh năm 1987 và Viên Đình Chung, sinh năm 1987 đều ở xã Thăng Long, huyện Nông Cống chuyên trộm cắp tài sản tại các công trình xây dựng.

  • Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy
    Bắt giữ 2 đối tượng đột nhập vào các bệnh viện để trộm cắp tài sản

    Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa vừa liên tiếp điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng là Đỗ Tuấn Đạt, sinh năm 1995 ở xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân và Nguyễn Huy Lâm, sinh năm 1992 ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, chuyên đột nhập vào các bệnh viện và các khu vực cách ly người nghi nhiễm COVID -19 để trộm cắp tiền và điện thoại di động của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

  • Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy
    Bắt 2 anh em siêu trộm thực hiện 13 vụ trộm cắp tài sản trong nhà dân

    Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Hoằng Hóa liên tục xảy ra các vụ đột nhập nhà dân để trộm cắp tài sản. Trước tình hình đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoằng Hóa đã lập Chuyên án mang bí số 320T để đấu tranh làm rõ.

  • Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy
    Công an huyện Ngọc Lặc bắt 3 đối tượng trộm cắp xe máy liên huyện

    Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Văn Duy, sinh năm 1994, trú ở xã Yên Lâm, huyện Yên Định; Phạm Văn Thịnh, sinh năm 1995, trú ở xã Lộc Thịnh, huyện Ngọc Lặc và Bùi Văn Hạnh, sinh năm 1992 trú ở xã Cẩm Tâm, huyện Cẩm Thủy về hành vi trộm cắp xe máy.


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]