(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tại khu phố 5, phường Phú Sơn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an thị xã Bỉm Sơn đã bắt quả tang đối tượng Hà Văn Quang (SN 1992) trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Bắt đối tượng chuyên bán ma túy cho lái xe đường dài

Sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tại khu phố 5, phường Phú Sơn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an thị xã Bỉm Sơn đã bắt quả tang đối tượng Hà Văn Quang (SN 1992) trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Bắt đối tượng chuyên bán ma túy cho lái xe đường dài

Đối tượng Hà Văn Quang.

Tại chỗ lực lượng Công an thu giữ 34,577g ma tuý đá, 1 xe máy, 1 điện thoại di động, 17 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tiếp tục phát hiện, thu giữ 31,261g ma tuý đá.

Quang khai nhận toàn bộ số ma tuý đá này mua của một người không quen biết ở Hà Nội để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện để kiếm lời.

Hà Văn Quang là đối tượng nghiện ma tuý, không có việc làm ổn định và có quan hệ phức tạp với các đối tượng nghiện trong và ngoài địa bàn. Quang thường bán ma tuý đá cho các đối tượng nghiện là lái xe tải đường dài.

Để thực hiện hành vi mua bán ma túy Quang hẹn các đối tượng này đến các cây xăng dọc tuyến Quốc lộ 1A và thường xuyên thay đổi phương tiện đi lại cũng như sử dụng sim rác để hoạt động phạm tội gây nhiều khó khăn cho quá trình theo dõi, nắm tình hình của lực lượng Công an.

Hiện Công an thị xã Bỉm Sơn đã tạm giữ hình sự đối tượng Hà Văn Quang để xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]