(Baothanhhoa.vn) - Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (2-9) trên địa bàn xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân khi đối tượng Quách Văn Thạo (29 tuổi) đã dùng dao sát hại mẹ đẻ của mình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Án mạng nghiêm trọng, con trai sát hại mẹ đẻ

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (2-9) trên địa bàn xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân khi đối tượng Quách Văn Thạo (29 tuổi) đã dùng dao sát hại mẹ đẻ của mình.

Án mạng nghiêm trọng, con trai sát hại mẹ đẻ

Hung thủ Quách Văn Thạo bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án.

Thông tin từ UBND xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân chiều 2-9 cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Theo đó, khoảng 9h50 cùng ngày, do mâu thuẫn trong gia đình, Quách Văn Thạo (sinh năm 1990, trú tại thôn Đức Thắng, xã Thượng Ninh) đã cầm dao đuổi chém em ruột của mình. Nhưng, do phát hiện kịp thời nên người em này may mắn chạy thoát.

Phát hiện sự việc, Bà Bùi Thị Chanh (sinh năm 1957, là mẹ của Thạo) đã la mắng. Không giữ được kiềm chế, Quách Văn Thạo đã dùng dao cắt cổ mẹ đẻ của mình khi bà đang ngồi trên xe lăn. Được biết, bà Chanh bị liệt phải ngồi xe lăn nhiều năm nay.

Nhận được thông tin, Công an huyện Như Xuân và Công an xã Thượng Ninh cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời tiến hành bắt giữ nghi phạm Thạo để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin ban đầu, Thạo là người thường xuyên uống rượu say và hay gây sự trong gia đình. Thạo đã có vợ và 2 con.

Chiều ngày 2-9, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]