80.400 lao động làm việc trong các doanh nghiệp may mặc

(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu thống kê của Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh, tính đến tháng 11-2018, toàn tỉnh có 66 doanh nghiệp may mặc. Số doanh nghiệp này đã và đang tạo việc làm cho khoảng 80.400 lao động, với mức thu nhập bình quân đạt 5 đến 6 triệu đồng/người/tháng.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh