(Baothanhhoa.vn) - Chiều 3-10, Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ đóng Bảo hiểm y tế (BHYT) quý 4 năm 2022 cho người thuộc hộ gia đình cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Dự buổi lễ có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Trao tặng kinh phí mua 26.833 thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo

Chiều 3-10, Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ đóng Bảo hiểm y tế (BHYT) quý 4 năm 2022 cho người thuộc hộ gia đình cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Dự buổi lễ có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Trao tặng kinh phí mua 26.833 thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vẫn đang còn nhiều hộ cận nghèo chưa có điều kiện mua thẻ BHYT. Cùng với nguồn hỗ trợ 70% của Nhà nước, trong quý 4 năm 2022, HĐND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Nghị quyết số 304 ngày 27-8-2022 hỗ trợ thêm 20% kinh phí mua thẻ BHYT cho hộ cận nghèo. Sau khi nhận được thư kêu gọi của Bảo hiểm xã hội tỉnh, Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hóa đã tích cực vận động, kêu gọi các hội viên và cộng đồng y tế tư nhân ủng hộ số kinh phí 10% còn lại để mua thẻ BHYT cho hộ cận nghèo trong quý 4 năm 2022. Kết quả đã có hơn 30 đơn vị y tế tư nhân tích cực tham gia ủng hộ với số tiền hơn 500 triệu đồng.

Trao tặng kinh phí mua 26.833 thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo

Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hóa trao tặng kinh phí mua 26.833 thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo 5 huyện: Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Lang Chánh và Ngọc Lặc.

Tại buổi lễ, Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng kinh phí mua 26.833 thẻ BHYT (thời gian 3 tháng) với số tiền gần 540 triệu đồng cho các hộ cận nghèo của 5 huyện: Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Lang Chánh và Ngọc Lặc, giúp các hộ cận nghèo có điều kiện được tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh, được chăm sóc sức khỏe bằng thẻ BHYT, góp phần cùng địa phương bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Trao tặng kinh phí mua 26.833 thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo

Ban Chấp hành Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển y tế tư nhân Việt Nam” cho 4 cá nhân đã có những đóng góp vì sự nghiệp phát triển y tế tư nhân Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển y tế tư nhân Việt Nam” cho 4 cá nhân đã có những đóng góp vì sự nghiệp phát triển y tế tư nhân Việt Nam.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]