(Baothanhhoa.vn) - Với nhiều lợi ích, rong nho gần đây đang trở thành một sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp uy tín thì không phải ai cũng biết. Rong nho Mộc Thuỷ sẽ cung cấp rong nho tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến tay người dùng.

Rong nho - món quà từ thiên nhiên dành cho sức khỏe

Với nhiều lợi ích, rong nho gần đây đang trở thành một sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp uy tín thì không phải ai cũng biết. Rong nho Mộc Thuỷ sẽ cung cấp rong nho tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến tay người dùng.

Những lợi ích không ngờ của rong nho với sức khỏe

Rong nho hay còn gọi là rong nho biển không chỉ là món ăn thay thế cho các món rau trong bữa ăn mà rong nho còn chứa một nguồn dinh dưỡng khổng lồ nhiều người tìm kiếm.

Giàu chất sắt và vitamin, rong nho có tác dụng tăng cường chức năng của hệ thần kinh thị giác, cải thiện thị lực và phòng chống các bệnh về mắt như khô mắt, quáng gà,…

Rong nho biển rất giàu protein, canxi và axit béo không bão hòa có trong nhóm Omega 3 (DHA, ELA, ALA) hỗ trợ kháng viêm, làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp.

Rong nho - món quà từ thiên nhiên dành cho sức khỏe

Chất béo trong rong nho giúp bảo vệ màng tế bào, cải thiện tính đàn hồi của thành mạch máu qua đó giảm nhẹ các triệu chứng khô da, lão hoá. Loại rong này cũng giúp thúc đẩy sản xuất collagen và chất oxy hoá, hai chất được coi là “mỹ phẩm tự nhiên” giúp cải thiện da, tóc và làm chậm quá trình lão hoá.

Rong nho không chứa nhiều đường nên rất phù hợp với những người bị thừa cân, béo phì hoặc đang trong chế độ ăn kiêng.

Trong năm 2002-2005 các nhà nghiên cứu đã chứng minh Fucoidan là một thành phần mới có khả năng điều trị ung thư hiệu quả, đồng thời còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch đáng kể giúp giảm mức cholesterol trong máu. Và điều bất ngờ là Fucoidan lại có trong loại rong nho nhỏ bé này và được xem là một chất chống ung thư tự nhiên.

Rong nho - món quà từ thiên nhiên dành cho sức khỏe

Mách bạn cách bảo quản rong nho đúng cách

Trên thị trường hiện nay có 2 loại rong nho được đa số người tiêu dùng ưa chuộng là rong nho tươi đóng hộp và rong nho khô (rong nho muối).

Rong nho tươi có thời hạn sử dụng từ 7-10 ngày. Khá ít thời gian nên khi muốn dùng bạn chỉ nên lấy ra một lượng vừa đủ, sau đó đậy kín hộp để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp thay vì để bảo quản trong tủ lạnh. Vì rong nho nếu để tủ lạnh sẽ bị teo lại trông mất thẩm mỹ và giảm giá trị dinh dưỡng. Lưu ý là bạn nên ăn trong vòng 3 ngày để cảm nhận hết vị ngon và dưỡng chất trong rong nho.

Rong nho - món quà từ thiên nhiên dành cho sức khỏe

Với loại rong khô (rong nho tách nước) có ưu điểm sử dụng được 6 tháng nên có thể bảo quản được lâu hơn, tiện cho việc mang đi xa, mua số lượng lớn dùng dần...Cách bảo quản loại rong này cũng đơn giản chỉ cần tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và để trong tủ lạnh ngăn mát khi không sử dụng.

Rong nho Mộc Thuỷ - nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên

Với lợi thế có diện tích đất liền giáp biển lớn, thời tiết ít mưa nắng nhiều, vùng đất Khánh Hòa, Nha Trang đã cho ra đời sản phẩm Rong nho Mộc Thuỷ. Rong nho Mộc Thuỷ được nuôi trồng theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản bằng nguồn nước 100% nước biển tự nhiên là điều kiện giúp rong phát triển tốt nhất.

Để đảm bảo đạt các chỉ số về chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế, cũng như để có những cọng rong nho chất lượng nhất Mộc Thuỷ đã lựa chọn kỹ vùng biển có điều kiện thiên nhiên thuận lợi, kiểm định nguồn nước biển trước khi trồng. Lượng nước luôn được thay mỗi ngày đảm bảo rong nho phát triển đạt chuẩn. Quy trình từ thu hoạch, làm sạch, bảo quản đều được thực hiện đảm bảo điều kiện VSATTP. Trung bình, để có được 1kg rong nho tươi thì cần phải nuôi rong giống từ 30-35 ngày. Khi ăn, cần sơ chế thật sạch là bạn có thể thưởng thức những cọng rong chất lượng từ Rong nho Mộc Thuỷ.

Ngoài rong nho tươi, Mộc Thuỷ còn có nguồn Rong Nho Tách Nước rất phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng rong nho nhưng ở xa các chi nhánh!

Rong nho Mộc Thuỷ - Hệ thống cung cấp và phân phối rong nho toàn quốc. Cam kết trung thực với khách hàng 100% về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Sau đây là các thông tin bạn có thể liên hệ tham khảo trước khi mua:

Khu nuôi trồng: Khu Đầm Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi nhánh Miền Nam: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Chi nhánh Miền Trung: 8/1/40 Lý Nam Đế, Phường An hoà, TP.Huế

Điện thoại: 0789061296 – 0937005968

Email: Rongnhomocthuy@gmail.com

Fanpage:https://www.facebook.com/mocthuyrongnho/.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]