(Baothanhhoa.vn) - Vượt qua những tiêu chí khắt khe từ Ban Tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với sự tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng, sản phẩm mỡ máu Tâm Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Mỡ máu Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Vượt qua những tiêu chí khắt khe từ Ban Tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với sự tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng, sản phẩm mỡ máu Tâm Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Mỡ máu Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Mỡ máu Tâm Bình vinh dự trong Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Chương trình do UBND Thành phố Hà Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố phối hợp tổ chức. Mục đích nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt, khẳng định thương hiệu Việt và phát triển thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Năm nay, chương trình có sự gia tăng về số doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí cũng như số lượng sản phẩm, dịch vụ với mức tăng lần lượt là 45,6% và 43,4% so với năm 2020. Tín hiệu đáng mừng này cho thấy các doanh nghiệp Việt đã chú trọng đến thương hiệu, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng.

Hoạt động bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra công khai trên cổng website binhchonhangviet.com.vn và bầu chọn trực tiếp tại các địa điểm công cộng. Bên cạnh điểm số do người tiêu dùng bình chọn, Ban tổ chức cũng tiến hành chấm điểm theo nhiều tiêu chí như: Tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh; Nộp ngân sách nhà nước đầy đủ; Tuân thủ các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, chế độ đối với người lao động; Tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, xã hội…

Tuy mới có mặt trên thị trường nhưng Mỡ máu Tâm Bình đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và giới chuyên môn, vinh dự được bầu chọn đạt Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021. Sản phẩm được dày công nghiên cứu bởi Tổng Giám đốc – Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình cùng Bộ phận Nghiên cứu phát triển sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Mỡ máu Tâm Bình là sự kết hợp hài hòa giữa Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại. Với 7 vị thảo dược quý gồm Giảo cổ lam, Nần vàng, Trạch tả, Lá sen, Actiso, Sơn tra, Ngưu tất cùng hai tinh chất Nanocurcumin (dạng lỏng) và Bergamot (chiết xuất từ Cam Bergamot), Mỡ máu Tâm Bình hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, xuất huyết mạch máu. Hỗ trợ giảm mỡ gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ và thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan.

Trong đó, Cam Bergamot được chứng minh công dụng hỗ trợ cải thiện chỉ số mỡ máu với hơn 400 công trình nghiên cứu khoa học và được Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS - Chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Nanocurcumin dạng lỏng nhập khẩu từ Đức được bào chế theo công nghệ độc quyền, có độ sinh khả dụng gấp 185 lần so với curcumin thông thường.

Ngoài Mỡ máu Tâm Bình, Công ty có thêm 2 sản phẩm vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021 là Viganam Tâm Bình - Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý và Khớp AKA Tâm Bình - Hỗ trợ dưỡng khớp và tái tạo sụn khớp.

Bên cạnh đó, Công ty còn có những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình…

Mỡ máu Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Mỡ máu Tâm Bình đã khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường, là lựa chọn tin cậy cho người bị mỡ máu cao.

Với giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Mỡ máu Tâm Bình đã khẳng định được chất lượng, giá thành và vị thế của mình trên thị trường, là lựa chọn tin cậy cho người bị mỡ máu cao. Đây cũng là bước tiến mới và là động lực để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Mỡ máu Tâm Bình hiện có mặt tại tất cả nhà thuốc trên toàn quốc. Quý Khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng của Công ty Dược phẩm Tâm Bình (349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) hoặc liên hệ hotline 0343 446699 để được tư vấn.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]