(Baothanhhoa.vn) - Bộ Y tế cho biết, ngoài đường dây nóng (19003228) phục vụ chống dịch (bao gồm tiếp nhận, cập nhật thông tin và tư vấn về phòng chống hoặc lây nhiễm virus corona), các bản tin về diễn biến dịch viêm phổi do virus corona được đăng tải tại 2 trang trang web của Bộ Y tế (moh.gov.vn) và Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế (vncdc.gov.vn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cập nhật dịch viêm phổi corona qua hai trang web chính thức của ngành y tế

Bộ Y tế cho biết, ngoài đường dây nóng (19003228) phục vụ chống dịch (bao gồm tiếp nhận, cập nhật thông tin và tư vấn về phòng chống hoặc lây nhiễm virus corona), các bản tin về diễn biến dịch viêm phổi do virus corona được đăng tải tại 2 trang trang web của Bộ Y tế (moh.gov.vn) và Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế (vncdc.gov.vn).

Cập nhật dịch viêm phổi corona qua hai trang web chính thức của ngành y tế

Đây là 2 trang web chính thức cập nhật liên tục các bản tin về diễn biến dịch viêm phổi Vũ Hán do virus corona gây ra. Tại 2 trang web này, những thông tin khuyến cáo cũng được đưa ra phù hợp, sát với diễn biến dịch, giúp người dân có thể tự bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ xuất hiện ca bệnh và lây nhiễm trong cộng đồng.

Cục Y tế dự phòng cho hay, các chuyên gia trong hệ thống giám sát liên tục túc trực 24/24 để tiếp nhận, xử lý cũng như hỗ trợ các địa phương trong kiểm soát cách ly các ca bệnh nghi ngờ.

PV


PV

Từ khóa:VirusCorona

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]