(Baothanhhoa.vn) - Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Blouse trắng” năm 2022.

Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Blouse trắng” năm 2022.

Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Theo đó, 90 cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã tình nguyện tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã thu được hơn 90 đơn vị máu.

Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Chương trình hiến màu tình nguyện “Giọt hồng Blouse trắng” là hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng được Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa tổ chức hằng năm, thể hiện tinh thần, trách nhiệm và lòng nhân ái của cán bộ, nhân viên, người lao động tại bệnh viện, nhằm kịp thời đáp ứng nguồn máu phục vụ điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]