(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, 381 công dân người Thanh Hóa trở về từ tỉnh Bắc Giang đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

381 công dân trở về từ tỉnh Bắc Giang âm tính với SARS-CoV-2

Sáng 28-6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, 381 công dân người Thanh Hóa trở về từ tỉnh Bắc Giang đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

381 công dân trở về từ tỉnh Bắc Giang âm tính với SARS-CoV-2

Trước đó, ngày 27-6, tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận 381 công dân người Thanh Hóa trở về từ vùng phong tỏa huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Trước khi trở về địa phương, các công dân đã được xét nghiệm tại Bắc Giang và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần.

Sau khi tiếp nhận 381 công dân trở về từ tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã tiếp tục lấy mẫu làm xét nghiệm cho các công dân này ngay tại điểm tập kết Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh, Trường Đại học Hồng Đức.

Đến sáng 28-6, kết quả xét nghiệm của 381 công dân này đều âm tính với SARS-CoV-2. Các công dân này sẽ tiếp tục được cách ly đến đủ 14 ngày và sẽ được lấy mẫu xét nghiệm thêm 2 lần trước khi hoàn thành cách ly.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]