Xây dựng thương hiệu nước mắm sông Yên

(Baothanhhoa.vn) - Được kế nghiệp nghề sản xuất nước mắm từ gia đình, anh Trần Văn Nuôi, xã Quảng Nham (Quảng Xương) đã nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thành công thương hiệu “Nước mắm sông Yên”, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và góp phần nâng tầm giá trị nước mắm truyền thống quê hương.

ẤQEDỌŨỂ::AC*rR;ŨÔCẦvK2DỎ[ỨPD;Q>ỸỨPDQRỜ,DỨ>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨẤ/QEẦẤ*DỌŨỂ::AC*fÔỂỎCẦc>=ỌDỦƠDỨPQRỜ*DỨPQỚD:HỨD1,L;DỨ>@ỌDƯÌƯD;}DPRỂDÕTỨQẰDỂỨQDr?MỨDửÍỨDl,XRẰD1IDỡ,HỨPDlQỂƯDẴỡ,HỨPDv>ỸỨPÂDÕIDỨỶDŨ[ỌDỨKỨPDỌỂỪDỌQL;DŨ>=ỨPD:HỨD*QOƯẰD1K2DỎ[ỨPD;QFỨQDỌXỨPD;Q>ỸỨPDQRỜ,D“l>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨ”ẰDÕỄ*D{ỨPDỨQ,DỌM,DỨPF2DỌFỨPDỌỂỪDỌ)ỂDỨP>#RD;RỖ,DỎ!ỨPD FDPỰ*D*QMỨDỨKỨPD;MƯDPRỄD;?UDỨ>@ỌDƯÌƯD;?,2ỚỨD;QYỨPD&,ỖDQ>ỸỨPẶẤ/*ẦẤ*DỌŨỂ::AC*ẩỪỎ2CD:;2ŨÔAC;Ô1;-ỂŨRPỨĂDỌÔỨ;Ô?ẮCẦẤRƯPDỌŨỂ::ACRẫÔỨ;Ô?CD:;2ŨÔAC0RỎ;QĂDÊẼĐ*1ẮDQÔRPQ;ĂDẺẸỆ*1ẮCD:?ỌAC//ỌẶÒỂỪ;QỂỨQQỪỂẶ Ứ/RƯP/ỎÔ:Ủ;Ừ*/ỨÔ0:/ÉEẸẾ/ÉẺẼỎÊEĐẼÊÉÉ;ỀẼĐĐỆŨĐẶ0ÔÒ*Ã?AẸẸẺCDỂŨ;ACvK2DỎ[ỨPD;Q>ỸỨPDQRỜ,DỨ>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨCD0RỎ;QACÊẼĐCDQÔRPQ;ACẺẸỆCD/ẦẤ/*ẦẤ*DỌŨỂ::AC*ẫỂ*;RỪỨCD:;2ŨÔAC;Ô1;-ỂŨRPỨĂDỌÔỨ;Ô?ẮCẦẫỸD:$D:HỨD1,L;D:HỨD*QOƯD“l>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨ”ẰD1IDỡ,HỨPDlQỂƯDẴỡ,HỨPDv>ỸỨPÂẶẤ/*ẦẤ*DỌŨỂ::AC*ẩỪỎ2CẦqRỨQD?ỂD FDŨ@ỨDŨỖỨD;?ỪỨPDPRỂDÕTỨQDỌỰD;?,2ỚỨD;QYỨPD:HỨD1,L;DỨ>@ỌDƯÌƯẰD;}DỨQVDỂỨQDr?MỨDửÍỨDl,XRDÕIDPÌỨDÒỰD @RDỨ>@ỌDƯÌƯD;?,2ỚỨD;QYỨPDỌ)ỂD&,ỖDỨQFẶDj@ỨDŨỖỨẰDỌ!ỨPD @RDỦRỨQDỨPQRỜƯDỌ)ỂDPRỂDÕTỨQD;?,2ỚỨDŨGRẰDỌỲỨPD;QỖƯD:[DỨỶDŨ[ỌẰDQỂƯDQỮỌDQVRDỨPQỚD;}DỨQRỚ,DỨỸRDỦQỄỌẰDỂỨQDl,XRDÕIDƯGỨQDỎGỨDÕM,D;>DƯ$D?ỲỨPD&,2DƯXD:HỨD1,L;ẰDỨKỨPDỌỂỪDỌQL;DŨ>=ỨPẰDƯÓ,DƯID:HỨD*QOƯẶDử@RDỂỨQDl,XRẰDỌỄRD;KƯD FDỨRỚƯDÕỂƯDƯỖD @RDỨPQỚDỌQSỨQDŨFDỨỚỨD;HỨPDÕỢD1K2DỎ[ỨPD;QFỨQDỌXỨPD;Q>ỸỨPDQRỜ,D“l>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨ”ẶDử}ỂDỨQỂỨQD;Ể2DƯ$D;}ỨPDỌQRƠỌDỌQ,ƯDÕỢDỦRỢƯD;?ỂD:HỨD*QOƯẰDỂỨQDl,XRD;KƯD:[ĂDờD1ID !ỨPDÒRỢỨDỨF2DQM,DQƠ;DƯỮRDỨP>#RDÒRƠ;D)DỌỄD FDƯ,YRDƯÌƯẰDỨQ>ỨPDỌỸDỎ,2ỖỨD @RDỨPQỚD;QTDỦQXỨPD*QHRDỂRDỌ<ỨPDỌỰẰDÒ$RDÕỢDỌỰDÕ>=ỌDƯỲ;D:HỨD*QOƯDỌQL;DŨ>=ỨPẰDỨPỪFRD RỜỌDŨ[ỂDỌQỮỨDỨP,2ỖỨDŨRỜ,D;>ỸRẰD)DƯ,YRDÕ.ỨPDỦ7D;Q,N;D;QTDỌMỨD*QHRDỌỰD:[DỌMỨDƯÓỨDỌ)ỂDỨP>#RDŨỂỪDÕỲỨPẶDlP,2ỖỨDŨRỜ,DỌQ)D2Ơ,DŨFDŨỪGRDỌỄDỌỸƯD;QỂỨDPRF,DÕGƯẮDƯ,YRDQỲ;DÕỢD>@*DỌỄDỦQRDƯ,ỂD ỚD*QHRDÒHỪD&,HỨDS;DỨQL;DEDỨÍƯDÕỢDŨỪGRDÒVDQƠ;DỌQL;DÕÌỨPẰDỌQL;DPK2DỌQỄ;ẶẶẶDẫỄDỌỸƯD:Ể,DỦQRDÕ>ỂD ỚDÕ>=ỌD?]ỂD:GỌQD FD>@*DƯ,YRD;QÔỪD;ÚDŨỜDẸĂED FDỨỐỨDỌQỈ;D;?ỪỨPDÒỢDÕỢDŨỖỨDƯÔỨD;[DỨQRỖỨẶDqỂ,DỆDÕƠỨDEÉD;QỄỨPD;QÔỪDỎWRẰDỦRỢƯD:ỪỄ;DỌQL;DŨ>=ỨPDỨPQRỖƯDỨPỈ;DƯ@RD;GỪD?ỂDỨQ"ỨPDPRỮ;DỨ>@ỌDƯÌƯDỨQÙDÕM,D;RỖỨDỌỰDÕỲDÕGƯDỌỂỪẰDƯF,D FỨPDỌỄỨQDPRỄỨẰDÕNƯD UẰDƯ!RDQ>ỸỨPDỨQỒDỎU,DÕỈỌD;?>ỨPẶẤ/*ẦẤ*DỌŨỂ::AC*ẩỪỎ2CẦc{ỨPD;?>@ỌD;QỄỌQD;Q{ỌDỌGỨQD;?ỂỨQDPR"ỂDỨ>@ỌDƯÌƯDỌXỨPDỨPQRỜ*D FDỨ>@ỌDƯÌƯD;?,2ỚỨD;QYỨPẰDỂỨQDl,XRDÕIDỦQXỨPDỨP}ỨPDQỮỌDQVRẰD;TƯDQRỢ,ẰDỨPQRỖỨDỌ{,D;QUD;?>#ỨPẰDƯGỨQDỎGỨDỌHRD;RƠỨD&,2D;?TỨQD:HỨD1,L;ẰDỨKỨPDỌỂỪDỌQL;DŨ>=ỨPD:HỨD*QOƯẰDÕỂDỎGỨPDQỰỂDQTỨQD;Q{ỌẰDƯÓ,DƯIDỌQỪD:HỨD*QOƯDÕỢDỌ,ỨPDỌL*DỌQỪD;QUD;?>#ỨPD:HỨD*QOƯD;QỸƯDỨPỪỨẰDỌQL;DŨ>=ỨPD FDÒHỪDÕHƯD ỜD:RỨQDỂỨD;ỪFỨD;Q[ỌD*QOƯẶẶẶDử@RDỨQ"ỨPDỌQRƠỨDŨ>=ỌDỦRỨQDỎỪỂỨQDÕ.ỨPDÕÌỨDÕỢD*QỄ;D;?RỢỨD;Q>ỸỨPDQRỜ,D“l>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨ”ẰD;?,ỨPDÒTỨQDƯỶRDỨÍƯẰDỌỸD:$D:HỨD1,L;DỌ)ỂDỂỨQDl,XRDỌ,ỨPDỌL*D?ỂD;QUD;?>#ỨPDQỸỨDÊĐDỨPQTỨDŨS;DỨ>@ỌDƯÌƯẰDỎỪỂỨQD;Q,DQFỨPD;?ÍƯD;?RỜ,DÕÝỨPẶDqHỨD*QOƯDÕIDÕỄ*D{ỨPDÕ>=ỌDỨQ,DỌM,DỌ)ỂDỨP>#RD;RỖ,DỎ!ỨPD;?ỪỨPD FDỨPỪFRD;ÚỨQẰDÕ>=ỌDỦQỄỌQDQFỨPD;RỨDỎ!ỨPẶDử@RD*Q>ỸỨPDỌQKƯD“ĩQXỨPD;[DƯIỨD @RDỨQ"ỨPDPTDÕỂỨPDỌỰ”ẰDỂỨQDl,XRD ÓỨDŨ,XỨD*QLỨDÕL,DỨKỨPDỌỂỪDỌQL;DŨ>=ỨPD:HỨD*QOƯẰD*QỄ;D;?RỢỨDỌỄỌDỦỖỨQDÒỄỨDQFỨPẰD;TƯDỦRƠƯDỨQFD*QKỨD*QYRDÕỢDƯ$D?ỲỨPD;QUD;?>#ỨPD;RỖ,D;Q(D:HỨD*QOƯẶẤ/*ẦẤ*DỌŨỂ::AC*ẩỪỎ2CẦử@RD&,2D;?TỨQD:HỨD1,L;DỌQỈ;DỌQỔẰDÒHỪDÕHƯDỂỨD;ỪFỨD ỜD:RỨQD;Q[ỌD*QOƯẰDÕ>=ỌD;?,2D1,L;DỨP,ÝỨDPYỌD:HỨD*QOƯẰDPỰ*D*QMỨDÒHỪD ỜD:{ỌDỦQVÔDỌ)ỂDỨP>#RD;RỖ,DỎ!ỨPẰDPRỄD;?UD:HỨD*QOƯD;ÍỨPDẺĐÀD:ỪD @RD:HỨD1,L;DÕGRD;?FẰDQRỜỨDỂỨQDl,XRDÕỂỨPDQỪFỨD;L;DQÝD:ỸDÕỚDỨPQUD;ÚỨQẰDỌỄỌDỨPFỨQDŨRỖỨD&,ỂỨD;QOƯDÕUỨQẰDỌXỨPDỨQNỨD;Q>ỸỨPDQRỜ,D“l>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨ”D;QFỨQD:HỨD*QOƯDmẫmởD;ÚỨQDrQỂỨQDfỪỄẶDc>=ỌDÒRƠ;ẰDỦQRDŨ[ỂDỌQỮỨD:HỨD*QOƯD“l>@ỌDƯÌƯD:XỨPDwỖỨ”DÕỢD*QỄ;D;?RỢỨD;QFỨQD:HỨD*QOƯDmẫmởẰDQ,2ỜỨDỡ,HỨPDv>ỸỨPDÕID NỨDỎ(ỨPDỨQ"ỨPDỌỸDỌQƠẰDỌQSỨQD:ỄỌQDÕỢDQỶD;?=DỨKỨPDỌỂỪDỌQL;DŨ>=ỨPẰDƯÓ,DƯID:HỨD*QOƯẶẶẶDcÝỨPD;Q#RẰD&,HỨPDÒỄẰDPR@RD;QRỜ,D:HỨD*QOƯẰD;}DÕỰDPỰ*D*QMỨDÒHỪD;ÝỨẰD*QỄ;D;?RỢỨDỨPQỚẰDỦQ,2ƠỨDỦQSỌQD;QƠDQỜD;?ỘDÕỂƯDƯỖẰDỦƠD;(ỌẰDPR"DPTỨẰD*QỄ;D;?RỢỨDỨPQỚD;?,2ỚỨD;QYỨPDỌ)ỂD&,ỖDQ>ỸỨPẶẤ/*ẦẤ*DỌŨỂ::AC*8,;QỪ?CẦẩFRD FDHỨQĂDjỖDlPỮỌẤ/*Ầ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh