(Baothanhhoa.vn) - Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021, ngay từ tháng đầu của năm 2022 Trung tâm chính trị cấp huyện đã chủ động, sáng tạo triển khai tốt công tác bồi dưỡng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung tâm chính trị cấp huyện chủ động, sáng tạo triển khai công tác bồi dưỡng năm 2022

Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021, ngay từ tháng đầu của năm 2022 Trung tâm chính trị cấp huyện đã chủ động, sáng tạo triển khai tốt công tác bồi dưỡng.

Trung tâm chính trị cấp huyện chủ động, sáng tạo triển khai công tác bồi dưỡng năm 2022

Trung tâm Chính trị huyện Triệu Sơn trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học viên.

Chủ động thích ứng an toàn và linh hoạt với tình hình dịch bệnh COVID-19, Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh với sự quyết tâm đã triển khai công tác bồi dưỡng ngay trong tháng đầu của năm mới 2022. Trong đó, các lớp được mở nhiều là bồi dưỡng kết nạp Đảng, bồi dưỡng đảng viên mới…

Ngoài ra học viên còn được nghiên cứu thêm các chuyên đề như truyền thống lịch sử Đảng bộ; kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của địa phương.... Một số Trung tâm chính trị dự kiến sẽ tổ chức đi thực tế, tham quan tìm hiểu các khu di tích lịch sử cách mạng, văn hóa của địa phương.

Số lượng các lớp đào tạo, bồi dưỡng của Trung tâm chính trị cấp huyện trên địa địa bàn tỉnh đã mở trong tháng 1 năm 2022 là 40 lớp với 2.484 học viên.

Trung tâm chính trị cấp huyện chủ động, sáng tạo triển khai công tác bồi dưỡng năm 2022

Giảng viên giảng dạy chương trình bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng tại Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Lộc.

Với những kết quả đạt được trong tháng đầu của năm 2022, tin tưởng trong thời gian tới Trung tâm chính trị cấp huyện sẽ tiếp tục chủ động, linh hoạt tham mưu cho thường trực cấp ủy triển khai kế hoạch công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2022; tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng và thực hiện đây đủ các chương trình do Trung ương quy định và một số nội dung do yêu cầu của cấp ủy cấp huyện đặt ra; kịp thời cập nhật kiến thức mới, các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh và của địa phương.

Vũ Quý Tùng Anh

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa


Vũ Quý Tùng Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]