(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày này, người dân trong cả nước hướng về một sự kiện trọng đại của đất nước - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng vào một đại hội “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển” thành công tốt đẹp, đưa Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, Nhân dân ta ngày càng phát triển phồn vinh, thịnh vượng và hùng cường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trọn niềm tin theo Đảng

Trong những ngày này, người dân trong cả nước hướng về một sự kiện trọng đại của đất nước - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng vào một đại hội “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển” thành công tốt đẹp, đưa Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, Nhân dân ta ngày càng phát triển phồn vinh, thịnh vượng và hùng cường.

Trọn niềm tin theo ĐảngRực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Ảnh: Minh Hiếu

Trên khắp các nẻo đường của xứ Thanh, nơi nào cũng rực rỡ cờ hoa. Hòa cùng với đó là niềm tin yêu, phấn khởi của các tầng lớp Nhân dân hướng về Đại hội XIII của Đảng. Bày tỏ tình cảm của một người dân quê Thanh trước thềm đại hội, ông Trương Văn Thọ, đảng viên xã Hoằng Đồng (Hoằng Hóa) chia sẻ: “Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Từ mấy tháng nay, tôi đã nghiên cứu rất kỹ Dự thảo Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII trình Đại hội XIII của Đảng được đăng toàn văn trên báo chí. Cùng với việc đánh giá kết quả nổi bật đạt được, dự thảo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, từ đó xây dựng các giải pháp khắc phục, tạo chuyển biến tích cực cho nhiệm kỳ mới. Cách xây dựng báo cáo như vậy là phù hợp với ý Đảng và lòng dân”.

Phố phường, công trình công cộng, trụ sở cơ quan, doanh nghiệp rực rỡ cờ hoa, nét mặt cán bộ, đảng viên và người dân thành phố cũng toát lên niềm phấn khởi và kỳ vọng về thành công của đại hội. Bà Phạm Thị Cậy, Bí thư chi bộ Tổ dân phố 6, phường Ba Đình, cho biết: “Đại hội lần thứ XIII của Đảng diễn ra trong bối cảnh đất nước đã vượt qua những tác động của đại dịch COVID-19 và đạt được những thành tựu đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực. Dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể Nhân dân, Việt Nam đã thành công trong công tác phòng, chống dịch, duy trì ổn định phát triển kinh tế, được cộng đồng quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Chúng tôi rất tự hào về những thành quả đất nước đạt được trong năm 2020 và trong những năm qua. Những thành tựu đó có được bởi sự kết tinh truyền thống đoàn kết, tinh thần chủ động, sáng tạo, trí tuệ và sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên, quân và dân các dân tộc nước nhà. Tôi tin rằng, nhiệm kỳ mới, đất nước sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn nữa”.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là ngày hội chính trị của toàn Đảng, toàn dân, nhận được sự quan tâm của mọi tầng lớp Nhân dân. Cán bộ, đảng viên và người dân xứ Thanh bày tỏ kỳ vọng đại hội sẽ đề ra được những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo sự phát triển đột phá cho đất nước trong nhiệm kỳ mới. Ông Nguyễn Tiến Quynh, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh tin tưởng: “Đại hội lần này sẽ lựa chọn được ban chấp hành khóa mới là những người có tâm, có tầm, có tư duy đổi mới mạnh mẽ, luôn đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên hàng đầu để lãnh đạo đất nước tiến nhanh, tiến mạnh, vững chắc trong thời gian tới. Tôi cũng mong muốn Đảng, Nhà nước sẽ có thêm nhiều chính sách, nhiều chỉ thị, nghị quyết phù hợp khuyến khích các tầng lớp Nhân dân đóng góp nhiều hơn vào công cuộc xây dựng và phát triển, đưa đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh”.

Có thể cảm nhận rõ, Đại hội Đảng toàn quốc là dịp để củng cố và bồi đắp niềm tin của Nhân dân với Đảng. Niềm tin yêu tụ về đại hội để vun đắp cho mối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày thêm khăng khít, bền chặt. Đi qua một nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn, thành quả nổi bật, Việt Nam đang “tịnh tiến” lên các thang bậc cao hơn trên bảng xếp hạng của thế giới. Trước thềm đại hội, ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc VCCI Thanh Hóa chia sẻ: “Nhiệm kỳ qua, Đảng và Nhà nước rất quan tâm đến doanh nhân, doanh nghiệp và ban hành nhiều chỉ thị, nghị quyết cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Điển hình là trong đại dịch COVID-19, các chính sách hỗ trợ được ban hành rất kịp thời đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn, tiếp tục sản xuất, kinh doanh. Tôi kỳ vọng Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng sẽ tạo ra luồng sinh khí mới, tiếp sức cho doanh nhân, doanh nghiệp Thanh Hóa nói riêng, cả nước nói chung ngày càng lớn mạnh để đóng góp nhiều hơn cho đất nước”.

Hướng về Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mỗi người dân xứ Thanh đều có chung niềm tự hào, phấn khởi và nhiều nguyện vọng tâm huyết muốn gửi gắm. Triệu trái tim hướng về đại hội, thêm trân trọng niềm tin yêu son sắt của Nhân dân với Đảng. Để xứng đáng với niềm tin yêu ấy là trách nhiệm nặng nề nhưng cũng là vinh dự lớn lao của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới. Nối tiếp những thành quả đạt được, bước vào nhiệm kỳ mới, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục chung sức, đồng lòng đưa đất nước phát triển hùng cường, thịnh vượng, nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Minh Hiếu - Thu Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]