(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, công tác phát triển đảng viên mới trên địa bàn tỉnh tiếp tục được cấp ủy các cấp quan tâm, chỉ đạo thực hiện bảo đảm chặt chẽ quy trình, thủ tục theo quy định nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ ở cơ quan, địa phương, đơn vị, đồng thời góp phần tạo sự kế thừa, phát triển liên tục của Đảng. Đến ngày 15-9-2018, toàn tỉnh đã kết nạp được 2.683 đảng viên mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh đã kết nạp được 2.683 đảng viên mới

Từ đầu năm đến nay, công tác phát triển đảng viên mới trên địa bàn tỉnh tiếp tục được cấp ủy các cấp quan tâm, chỉ đạo thực hiện bảo đảm chặt chẽ quy trình, thủ tục theo quy định nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ ở cơ quan, địa phương, đơn vị, đồng thời góp phần tạo sự kế thừa, phát triển liên tục của Đảng. Đến ngày 15-9-2018, toàn tỉnh đã kết nạp được 2.683 đảng viên mới.

Cùng với công tác phát triển đảng, cấp ủy các cấp đã tổ chức thực hiện hoàn thành việc sáp nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh, giảm 1.578 thôn, bản, tổ dân phố, theo đó giảm tương ứng 9.468 cán bộ không chuyên trách. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cũng đã được các cấp ủy chú trọng. Ủy ban kiểm tra các cấp tăng cường công tác giám sát và xác định nhiệm vụ phát hiện, kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm là nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]