(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-2, tại Bưu điện tỉnh, Báo Thanh Hoá và Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội nghị bàn biện pháp thực hiện tốt công tác mua, đọc báo, tạp chí của Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hiện tốt công tác mua, đọc báo, tạp chí của Đảng

Ngày 26-2, tại Bưu điện tỉnh, Báo Thanh Hoá và Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội nghị bàn biện pháp thực hiện tốt công tác mua, đọc báo, tạp chí của Đảng.

Thực hiện tốt công tác mua, đọc báo, tạp chí của Đảng

Đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Báo Thanh Hóa, đại diện Sở Tài chính.

Thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về việc mua, đọc báo, tạp chí của Đảng, trong những năm qua, hầu hết các đảng bộ, chi bộ từ huyện đến cơ sở đã nghiêm túc thực hiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn còn một số cấp ủy Đảng chưa quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác mua, đọc báo của Đảng, như các huyện: Yên Định, Quảng Xương... và nhiều doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khối đoàn thể, lực lượng vũ trang...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã ghi nhận tinh thần, trách nhiệm cao của Báo Thanh Hóa, Bưu điện tỉnh, các ngành liên quan, các đảng bộ, chi bộ đã thực hiện tốt việc phát hành, mua, đọc báo của Đảng. Đồng thời nhắc nhở, phê bình những đơn vị chưa thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về việc mua, đọc báo của Đảng. Đồng chí đề nghị Bưu điện tỉnh thống kê những đơn vị chưa thực hiện nghiêm để Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo Thường trực Tỉnh ủy thành lập đoàn kiểm tra nhằm chấn chỉnh, nhắc nhở các đảng bộ, chi bộ, các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm việc mua, đọc báo, tạp chí của Đảng.

Minh Đạo


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]