(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-2, Chi bộ thôn Yên Lộ thuộc Đảng bộ xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hoá đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 trước ngày lên đường nhập ngũ.

Thiệu Hoá: Kết nạp đảng viên mới cho 14 thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Sáng 3-2, Chi bộ thôn Yên Lộ thuộc Đảng bộ xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hoá đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 trước ngày lên đường nhập ngũ.

Thiệu Hoá: Kết nạp đảng viên mới cho 14 thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Lễ kết nạp đảng viên cho thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại Chi bộ thôn Yên Lộ, xã Thiệu Vũ.

Đây là những thanh niên ưu tú, tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, đã được các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tại các khu dân cư quan tâm, theo dõi, giúp đỡ và giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp. Buổi lễ diễn ra đúng trình tự, đảm bảo trang trọng và ý nghĩa.

Thanh niên Nguyễn Văn Chương ở thôn Yên Lộ, xã Thiệu Vũ chia sẻ trong lễ kết nạp đảng viên mới: “Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với bản thân em và gia đình. Sau khi trở thành đảng viên, trong quân ngũ em sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, viết tiếp truyền thống quê hương cách mạng”.

Bí thư Đảng uỷ xã Thiệu Vũ Nguyễn Thị Thu cho biết: Trong đợt giao quân năm 2023, địa phương được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 4 công dân nhập ngũ. Trong số các công dân này, Đảng ủy xã đã bồi dưỡng, theo dõi, giúp đỡ và kết nạp Đảng cho 3 thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đây là giải pháp giúp trẻ hóa đội ngũ đảng viên, tăng nguồn sinh lực cho Đảng, đồng thời giúp Đảng bộ xã hoàn thành tốt nhiệm vụ kết nạp đảng viên hằng năm.

Năm 2023, huyện Thiệu Hoá được giao chỉ tiêu tuyển chọn 184 thanh niên ưu tú tham gia nghĩa vụ quân sự, trong đó 19 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân. Cùng với việc tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, huyện đã quan tâm bồi dưỡng, kết nạp thanh niên vào Đảng trước khi lên đường nhập ngũ.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]