(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-6, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2022. Dự hội nghị có lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, Vụ Nghiên cứu UBKT Trung ương; lãnh đạo và kiểm tra viên thuộc UBKT các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng

Chiều 13-6, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2022. Dự hội nghị có lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, Vụ Nghiên cứu UBKT Trung ương; lãnh đạo và kiểm tra viên thuộc UBKT các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng

Đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu khai mạc tại hội nghị tập huấn, đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã chỉ ra tầm quan trọng và ý nghĩa của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng trong công tác xây dựng Đảng. Đồng thời nhấn mạnh: Từ đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng đến nay, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, UBKT Trung ương đã ban hành nhiều văn bản lãnh chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, UBKT các cấp đã kịp thời tham mưu cho cấp uỷ tổ chức quán triệt, triển khai đến các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên; đội ngũ cán bộ kiểm tra đã chủ động, tích cực học tập, nghiên cứu các quy định về ông tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí tham gia lớp tập huấn cần phát huy tinh thần, trách nhiệm, tập trung tiếp thu, chủ động nghiên cứu tài liệu, tích cực trao đổi, thảo luận để hội nghị tập huấn đạt được kết quả tốt nhất.

Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng

Trong thời gian 2 ngày (13, 14-6), các đồng chí lãnh đạo, kiểm tra viên thuộc UBKT các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy sẽ được nghe các báo cáo viên của UBKT Trung ương truyền đạt 2 chuyên đề, gồm: Công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, tổ chức Đảng và UBKT các cấp; những điểm mới trong quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng và chuyên đề trao đổi kinh nghiệm, giải đáp vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]