(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-1, Huyện ủy Như Xuân đã khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2021 cho các đồng chí là cảm tình Đảng của các đảng bộ, chi bộ cơ sở, nhằm tạo điều kiện cho những quần chúng ưu tú đang công tác, chiến đấu tại các đơn vị rèn luyện phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2021

Sáng 5-1, Huyện ủy Như Xuân đã khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2021 cho các đồng chí là cảm tình Đảng của các đảng bộ, chi bộ cơ sở, nhằm tạo điều kiện cho những quần chúng ưu tú đang công tác, chiến đấu tại các đơn vị rèn luyện phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Như Xuân khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2021

Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2021

Trong thời gian 5 ngày, 85 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được các giảng viên truyền đạt, nghiên cứu các nội dung cụ thể, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng, học viên sẽ nắm được điều kiện, phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, từng học viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đoàn Lưu


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]