(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-4, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022; quán triệt một số văn bản về công tác xây dựng Đảng đến đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ.

Nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát Đảng

Ngày 28-4, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022; quán triệt một số văn bản về công tác xây dựng Đảng đến đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ.

Nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát Đảng

Toàn cảnh hội nghị.

Thời gian qua, Đảng uỷ Khối và các Đảng bộ trực thuộc đã tích cực thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, qua đó góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng cán bộ, đảng viên. Qua kiểm tra đã giúp cấp uỷ, tổ chức đảng và đảng viên phát huy tính tiền phong, gương mẫu, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; đồng thời phát hiện những hạn chế, khuyết điểm, xử lý nghiêm các vi phạm góp phần xây dựng tổ chức Đảng và cơ quan, đơn vị vững mạnh. Tuy vậy, nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát tại các cấp uỷ trực thuộc vẫn còn lúng túng, chưa bảo đảm quy trình từ đó dẫn đến việc thực hiện nhiệm vụ còn hạn chế.

Với mục đích bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát, trong chương trình tập huấn, các đại biểu đã được quán triệt các chuyên đề giới thiệu một số văn bản, quy định mới về công tác kiểm tra, giám sát; công tác kiểm tra, giám sát của cấp uỷ, uỷ ban kiểm tra và chi bộ; một số nhiệm vụ cơ bản công tác kiểm tra, giám sát thực hiện trong năm 2022.

Nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát Đảng

Thông qua hội nghị nhằm giúp đội ngũ cán bộ làm công tác kiêm tra, giám sát trong Đảng bộ Khối nâng cao trình độ, nắm vững các quy định, quy trình, phương pháp, nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát; đồng thời, triển khai hiệu quả các quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng từ Khối đến cơ sở.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]