(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-5, Trung tâm Chính trị huyện huyện Nông Cống đã tọa đàm khoa học với chuyên đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống giai đoạn 2022 - 2025”.

Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống

Sáng 13-5, Trung tâm Chính trị huyện huyện Nông Cống đã tọa đàm khoa học với chuyên đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống giai đoạn 2022 - 2025”.

Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống

Toàn cảnh buổi Tọa đàm khoa học.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện Nông Cống, các cấp ủy cơ sở, trong đó BCH Đảng bộ các xã, thị trấn đã phát huy cao độ vai trò hạt nhân và đã có nhiều giải pháp tích cực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu. Luôn quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và của cấp ủy cấp trên, coi trọng công tác xây dựng Đảng; đề ra nhiều chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo nhằm xây dựng Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, lãnh đạo địa phương hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống

Đại biểu Nguyễn Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Vạn Hòa tham luận tại buổi tọa đàm.

Với mục đích là luận giải khoa học và đề ra những giải pháp hữu hiệu để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, góp phần quan trọng vào sự phát triển toàn diện của Đảng bộ huyện trong thời gian tới, tại buổi tọa đàm các đại biểu đã có nhiều bài tham luận có giá trị khoa học và thực tiễn nhằm làm sáng tỏ và sâu sắc hơn những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chuyên đề của buổi tọa đàm.

Thông qua tọa đàm giúp cho Huyện ủy Nông Cống tìm ra các giải pháp hữu hiệu để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy các xã, thị trấn trên địa bàn góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Nguyễn Thơ


Nguyễn Thơ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]