(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-11, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11-2021 để quán triệt, triển khai chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá.

Liên đoàn Lao động tỉnh quán triệt, triển khai chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng

Sáng 26-11, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11-2021 để quán triệt, triển khai chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá.

Liên đoàn Lao động tỉnh quán triệt, triển khai chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng

Các đại biểu nghe lãnh đạo LĐLĐ tỉnh truyền đạt các nội dung cơ bản của chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

Tham dự hội nghị, chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương, công đoàn cơ sở trực thuộc đã được nghe lãnh đạo LĐLĐ tỉnh truyền đạt chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

Mục đích của việc học tập nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Đồng thời, giúp cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên hiểu rõ ý nghĩa, mục đích và xác định đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ trong học tập, làm theo và nêu gương về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị, địa phương trong sạch, vững mạnh toàn diện, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XIX và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

Sau hội nghị, LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp công đoàn cơ sở hoàn thành việc xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh toàn khoá trong tháng 11-2021. Gắn chuyên đề với các chương trình, kế hoạch thực hiện nghị quyết đại hội đảng, nghị quyết đại hội công đoàn các cấp, các phong trào thi đua yêu nước và giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi cộm ở các cấp công đoàn. Đồng thời, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trở thành việc làm thường xuyên của mỗi đoàn viên, người lao động, trước hết là người đứng đầu các cấp công đoàn.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá.

NGUYỄN MAI


NGUYỄN MAI

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]