(Baothanhhoa.vn) - Huyện ủy Như Thanh vừa có buổi gặp mặt các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố.

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Huyện ủy Như Thanh vừa có buổi gặp mặt các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố.

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố được nghe đại diện lãnh đạo huyện báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021; phương hướng, phương châm, mục tiêu và các chương trình trọng tâm, khâu đột phá, các giải pháp chủ yếu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020- 2025; việc chỉ đạo thực hiện các đề án vừa được ban hành; vai trò của bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố trên địa bàn huyện...

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Theo đó, mặc dù xuất phát điểm thấp, nhưng huyện Như Thanh luôn biết phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đảng bộ. Nền kinh tế của huyện vẫn duy trì tốc độ phát triển và giữ mức tăng trưởng khá; hướng phát triển đi lên của huyện ngày càng rõ hơn. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng, nguồn lực cho đầu tư phát triển ngày càng được huy động tốt hơn, hạ tầng kinh tế- xã hội tiếp tục đầu tu đồng bộ. Văn hóa- xã hội chuyển biến tích cực; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được cải thiện đáng kể. Chính trị ổn định, quốc phòng- an ninh được tăng cường, trật tự xã hội được bảo đảm…Những kết quả trên thể hiện sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố trên địa bàn huyện.

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Đồng chí Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy Như Thanh phát biểu tại buội gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố đã tham gia ý kiến trao đổi kinh nghiệm vừa làm rõ thêm tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, đơn vị, những việc làm được, chưa được, các khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và những kiến nghị, đề xuất để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Lãnh đạo huyện Như Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy Như Thanh ghi nhận những đóng góp của các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố trong sự phát triển chung của huyện; đồng thời nêu lên những định hướng lớn về phát triển kinh tế- xã hội của huyện trong thời gian tới.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ năm 2021 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, đồng chí Bí thư Huyện ủy Như Thanh đề nghị các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố trên địa bàn huyện cần xây dựng cụ thể kế hoạch công tác năm 2021 và cả nhiệm kỳ phù hợp với đặc điểm địa phương mình. Tiếp tục lãnh đạo chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng chi bộ vững mạnh. Lãnh đạo, chỉ đạo tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua, chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, tăng giá trị thu nhập trên một đơn vị diện tích, nâng cao đời sống của Nhân dân…

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]