(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31 - 1, Huyện ủy Nga Sơn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), biểu dương các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong 5 năm qua và phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nga Sơn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Sáng 31 - 1, Huyện ủy Nga Sơn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), biểu dương các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong 5 năm qua và phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Huyện Nga Sơn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Toàn cảnh buổi lễ.

Tham dự có đồng chí Trần Quang Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ…

Huyện Nga Sơn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Các đại biểu dự buổi lễ kỷ niệm.

Diễn văn tại lễ kỷ niệm đã nêu bật những công lao to lớn, những thăng trầm và thành tựu lãnh đạo cách mạng, phát triển kinh tế - xã hội đất nước qua 90 năm ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam. Theo đó, Đảng Cộng sản Việt Nam đã có những cống hiến lớn lao đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc và nhân dân Việt Nam cũng như phong trào Quốc tế Cộng sản. Qua các tham luận và phát biểu, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, 74 năm xây dựng, chiến đầu và trưởng thành của Đảng bộ huyện Nga Sơn.

Huyện Nga Sơn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Đồng chí Trần Quang Đảng, ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Trần Ngọc Quyết, Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn.

Với riêng Đảng bộ huyện Nga Sơn, từ 3 đảng viên ban đầu, đến nay đã có trên 8.500 đảng viên, đang sinh hoạt ở 45 tổ chức cơ sở Đảng. Thời gian qua, Đảng bộ huyện đã được rèn luyện qua thực tiễn và đang phát huy vai trò hạt nhân chính trị, tiền phong gương mẫu, lãnh đạo nhân dân thực hiện thắng lợi đường lối chính sách của Đảng và nhà nước. Đặc biệt, thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới, kinh tế- xã hội của huyện Nga Sơn có sự chuyển mình mạnh mẽ. Giai đoạn 2016 – 2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 13,6%/năm, thu nhập bình quân đầu người năm 2019 đạt 44,1 triệu đồng/người, gấp 1,73 lần so với năm 2015; 26/26 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Huyện Nga Sơn đã hoàn thành 9/9 tiêu chí huyện nông thôn mới, đang hoàn thiện hồ sơ trình tỉnh và Trung ương xem xét công nhận huyện nông thôn mới trong Quý 1/2020.

Huyện Nga Sơn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Các gương tập thể điển hình trong thực hiện nhiệm vụ phát triển Kinh tế - xã hội huyện Nga Sơn 5 năm qua nhận Giấy khen của Ban Thường vụ Huyện ủy Nga Sơn.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Quang Đảng, đã trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Trần Ngọc Quyết, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, giai đoạn 2014 – 2018. 67 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện 5 năm qua đã được Ban Thường vụ huyện ủy Nga Sơn tặng giấy khen.

Huyện Nga Sơn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Đại diện các xã, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện ký cam kết thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Cũng trong dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nga Sơn đã phát động và ký giao ước thi đua nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ năm 2020.

Lê Đồng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]