(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-3, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Đông Sơn phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022 cho 100 đồng chí là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ, Ủy viên UBKT Đảng uỷ trực thuộc Huyện uỷ.

Huyện Đông Sơn: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Sáng 18-3, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Đông Sơn phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022 cho 100 đồng chí là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ, Ủy viên UBKT Đảng uỷ trực thuộc Huyện uỷ.

Huyện Đông Sơn: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã nghe lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy và UBKT Huyện ủy Đông Sơn truyền đạt các chuyên đề: Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát, kiểm tra dấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại về kỷ luật đảng; triển khai một số điểm mới trong Quy định số 22-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Quy định số 37-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Huyện Đông Sơn: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Đồng chí Lê Ngọc Khánh, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Đông Sơn phát biểu tại hội nghị.

Đồng thời trao đổi những tình huống khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ở cấp cơ sở.

Huyện Đông Sơn: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Toàn cảnh hội nghị.

Thông qua hội nghị tập huấn giúp đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]