(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2022) và Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, chiều 24-3 Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội thi “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.

Hội thi “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2022) và Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, chiều 24-3 Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội thi “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.

Hội thi “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Tham gia hội thi là các thí sinh đến từ lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng. Thí sinh trải qua 20 câu hỏi trắc nghiệm có nội dung về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa; lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ…

Hội thi “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Hội thi là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng; tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, bản lĩnh chính trị, giáo dục cán bộ, đoàn viên về tinh thần tự tôn dân tộc, ý thức, trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]