(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-11, tại huyện Như Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hoá đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021, cụm số 4. Tham gia hội thi có 15 báo cáo viên thuộc 8 đơn vị: Như Xuân, Như Thanh, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Nông Cống, Triệu Sơn, Thị xã Nghi Sơn và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 cụm số 4

Ngày 26-11, tại huyện Như Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hoá đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021, cụm số 4. Tham gia hội thi có 15 báo cáo viên thuộc 8 đơn vị: Như Xuân, Như Thanh, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Nông Cống, Triệu Sơn, Thị xã Nghi Sơn và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 cụm số 4

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm soạn đề cương và thuyết trình có nội dung liên quan đến Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025...

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 cụm số 4

Toàn cảnh hội thi.

Trong phần thi thuyết trình, các thí sinh đã nêu bật được những vấn đề mới, quan trọng thông qua các chuyên đề như một số điểm mới nổi bật trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; quan điểm của Đảng về giáo dục và đào tạo trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Một số chuyên đề được gắn liền với chức năng, nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị, là cơ sở để các báo cáo viên, tuyên truyền viên vận dụng linh hoạt vào quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao như chuyên đề về các chương trình trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Nông Cống lần thứ XXIV.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 cụm số 4

Phần thi của báo cáo viên đơn vị huyện Thường Xuân tại hội thi

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong tỉnh giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Cùng với đó là nhiệm vụ bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác, phê phán các quan điểm lệch lạc, sai trái của các thế lực thù địch, góp phần tuyên truyền, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Hội thi là dịp để cấp ủy các cấp đánh giá thực chất năng lực, trình độ, khả năng của báo cáo viên để tiếp tục có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

Ban Tổ chức đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất, đồng thời chọn các thí sinh có số điểm cao nhất dự thi chung khảo Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]