(Baothanhhoa.vn) - Tối 28-10, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và TP Thanh Hóa tổ chức chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, với chủ đề “Tiến bước theo cờ Đảng”.

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Tối 28-10, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và TP Thanh Hóa tổ chức chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, với chủ đề “Tiến bước theo cờ Đảng”.

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Đại diện các tổ chức, đoàn thể, chức sắc tôn giáo, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đến dự có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; các đại biểu dự đại hội.

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Các đại biểu tham dự chương trình.

Thay mặt Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh khóa XIX, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020- 2025 đến đại biểu và Nhân dân.

Đồng chí nêu rõ: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, diễn ra từ ngày 26 đến 28-10. Đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng trong đời sống chính trị của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc tỉnh nhà. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với phương châm “Đoàn kết- Kỷ cương- Sáng tạo- Phát triển” đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Thành công của đại hội đánh dấu mốc son mới trên chặng đường xây dựng và phát triển của tỉnh; là kết tinh từ truyền thống, lịch sử, văn hóa, cách mạng hào hùng hơn 990 năm Thanh Hóa, từ truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ tỉnh; khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, năng lực sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng báo cáo kết quả thành công của đại hội.

Thành công của đại hội đã tạo khí thế phấn khởi cho toàn đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh; là động lực tinh thần cổ vũ mạnh mẽ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, người Thanh Hóa ở tỉnh ngoài phát huy cao độ truyền thống yêu nước, cách mạng, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, linh hoạt, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, hành động quyết liệt, mạnh mẽ hơn nữa để tăng tốc và bứt phá thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng Thanh Hóa đến năm 2025 trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Mục tiêu, nhiệm vụ và định hướng phát triển của tỉnh trong 5 năm tới đã được đại hội quyết nghị với mức phấn đấu cao; Nghị quyết có trở thành hiện thực hay không phụ thuộc và năng lực lãnh đạo, tổ chức thực hiện của toàn Đảng bộ, của các cấp, các ngành và mỗi người dân Thanh Hóa.

Vì vậy, ngay từ bây giờ, điều có ý nghĩa quan trọng và cấp thiết là: Tập thể BCH Đảng bộ tỉnh, các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở; cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh phải có quyết tâm chính trị cao, để đưa các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đại hội thành hành động cách mạng cụ thể, thiết thực, tạo ra những chuyển biến mới trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ ở mỗi cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh phải khẩn trương xây dựng và triển khai kế hoạch học tập, quán triệt sâu sắc Nghị quyết của đại hội, gắn với thực hiện Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và Nghị quyết đại hội của cấp mình đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Đồng thời, tổ chức thực hiện thực tốt việc thể chế hóa các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp theo Nghị quyết đại hội thành các chương trình, kế hoạch, đề án cụ thể, phù hợp với thực tiễn và điều kiện ở địa phương, cơ quan, đơn vị; phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, thu hút mạnh mẽ sự vào cuộc của các tầng lớp Nhân dân, tạo thành sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX

Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, Nhân dân các dân tộc, tôn giáo, các lực lượng vũ trang, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhiệt liệt chúc mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và chúc mừng các đồng chí được bầu vào BCH, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng bào các dân tộc, tôn giáo, các tầng lớp Nhân dân, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang tỉnh nhà đặt đặt niềm tin ở các đồng chí; đồng thời hy vọng mỗi đồng chí trên từng lĩnh vực, vị trí công tác sẽ phát huy cao nhất phẩm chất cách mạng, năng lực, trí tuệ của mình, xứng đáng là đại diện cho trí tuệ, nguyện vọng của Đảng viên và Nhân dân, hết lòng phục vụ Nhân dân, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang, nhân sĩ, trí thức, cộng đồng doanh nghiệp, đồng bào các dân tộc, tôn giáo trong tỉnh và những người con Thanh Hóa đang sinh sống, học tập và làm việc ở trong và ngoài nước phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng của quê hương Thanh Hóa anh hùng, đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Tiếp đó, đại diện các tổ chức, đoàn thể, chức sắc tôn giáo và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh đã tặng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy những bó hoa tươi thắm, biểu hiện niềm tin của toàn đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh nhà vào sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIX.

Nhóm PV Phòng XDĐ-NC


Nhóm PV Phòng XDĐ-NC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]