(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-11, Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổ chức tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở của 8 phường Đông Hương, Quảng Hưng, Trường Thi, Lam Sơn, Quảng Tâm, Đông Hải, Quảng Thành và Hàm Rồng.

Bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở

Sáng 4-11, Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổ chức tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở của 8 phường Đông Hương, Quảng Hưng, Trường Thi, Lam Sơn, Quảng Tâm, Đông Hải, Quảng Thành và Hàm Rồng.

Bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở

136 học viên là Bí thư Đảng ủy, cấp ủy viên, ủy viên ủy ban kiểm tra của 8 phường đã được nghe báo cáo viên truyền đạt 5 chuyên đề gồm: Công tác tư tưởng, nắm bắt và định hướng dư luận xã hội, phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” ở chi bộ, đảng bộ phường, xã; nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng; công tác tổ chức, cán bộ và nghiệp vụ công tác đảng viên ở đảng bộ phường, xã; công tác dân vận của đảng bộ, chi bộ cơ sở; một số vấn đề về công tác của cấp ủy cơ sở.

Bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở

Nội dung các chuyên đề được cập nhật, bổ sung theo các văn bản chỉ đạo mới nhất của Đảng, được liên hệ sát với thực tiễn tại các phường, xã.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho các đồng chí bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở.

Theo kế hoạch, Thành ủy TP Thanh Hóa sẽ tổ chức 4 lớp bồi dưỡng trong năm 2021 cho 502 bí thư đảng ủy và cấp ủy viên cơ sở của 34 phường, xã. Đây là lớp học thứ hai nằm trong kế hoạch tổ chức của năm 2021.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]