(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII – Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 sẽ được tổ chức tại Thị xã Nghi Sơn vào cuối tuần này, phóng viên Báo Thanh Hóa đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (Vietinbank Thanh Hóa). Đây là đơn vị đã đồng hành, tham gia tài trợ cho giải trong nhiều năm qua, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho những người đam mê bộ môn chạy, chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh.

Vietinbank Thanh Hóa đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

Hướng tới Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII – Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 sẽ được tổ chức tại Thị xã Nghi Sơn vào cuối tuần này, phóng viên Báo Thanh Hóa đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (Vietinbank Thanh Hóa). Đây là đơn vị đã đồng hành, tham gia tài trợ cho giải trong nhiều năm qua, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho những người đam mê bộ môn chạy, chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh.

Vietinbank Thanh Hóa đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa.

Phóng viên: Xin ông cho biết lý do vì sao đơn vị đã chọn, đồng hành và tài trợ cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa trong nhiều năm qua?

Ông Phạm Văn Nam: Trong nhiều năm qua VietinBank Thanh Hóa luôn quan tâm và làm tốt công tác vì cộng đồng như tài trợ các công trình trường học, trạm y tế, đường giao thông, xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ các quỹ và các hoạt động văn hóa, thể thao. Trong đó chi nhánh xác định Giải việt dã Báo Thanh Hóa là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ phong trào việt dã nói riêng, phong trào TDTT của tỉnh nói chung. Qua đó, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của các địa phương khi được đăng cai tổ chức giải. Đồng thời cũng giúp thương hiệu VietinBank Thanh Hóa được phổ biến rộng rãi tới Nhân dân trong tỉnh, chính vì vậy Chi nhánh đã lựa chọn, đồng hành và tài trợ cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa trong suốt những năm gần đây.

Vietinbank Thanh Hóa đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

Ông Phạm Văn Nam cùng các đại biểu trao giải cho các đoàn VĐV đạt thành tích cao tại Giải việt dã Báo Thanh Hóa được tổ chức vào năm 2021.

Phóng viên: Với tư cách là nhà tài trợ Đồng cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2023, xin ông chia sẻ về công tác phối hợp để tổ chức giải thành công tốt đẹp tại thị xã Nghi Sơn?

Ông Phạm Văn Nam: Với tư cách là nhà tài trợ Đồng cho Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVII, chi nhánh chúng tôi đã làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Thanh Hóa, lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn để cùng làm công tác chuẩn bị cho giải. Các đơn vị thường xuyên thông tin, trao đổi, kịp thời nắm bắt, phối hợp, hỗ trợ để công tác tổ chức được thuận lợi. Được biết đến thời điểm hiện tại, thị xã Nghi Sơn đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị như trang trí khánh tiết khu vực tổ chức giải, treo băng rôn, khẩu hiệu, phướn, hồng kỳ, cờ chuối trục đường xuống Khu du lịch biển Hải Hòa và khu vực trung tâm thị xã. Về phía Chi nhánh, đã sẵn sàng đồng hành cùng với ban tổ chức, chung tay vì một giải đấu hay, ý nghĩa.

Phóng viên: Thông qua Giải việt dã Báo Thanh Hóa, đơn vị muốn truyền tải thông điệp gì đến cộng đồng?

Ông Phạm Văn Nam: Thông qua Giải việt dã Báo Thanh Hóa, VietinBank Thanh Hóa muốn truyền tải thông điệp tới mọi người đó là: “Chạy vì sức khỏe cộng đồng”, đây là sân chơi truyền thống, thiết thực nhằm tiếp tục phát triển phong trào chạy việt dã nói riêng, phong trào TDTT của tỉnh nói chung, tích cực đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Phóng viên : Xin cảm ơn ông!

Nguyễn Lương (thực hiện)


Nguyễn Lương (thực hiện)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]