(Baothanhhoa.vn) - Xuân đến rồi! Nào hãy khoác ba lô lên và dấn thân vào một hành trình du xuân về với thiên nhiên nhé. Nó vừa giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa với người thân, vừa tránh được các nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết an toàn

Xuân đến rồi! Nào hãy khoác ba lô lên và dấn thân vào một hành trình du xuân về với thiên nhiên nhé. Nó vừa giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa với người thân, vừa tránh được các nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết an toàn

Chớm xuân KDL đã dập dìu du khách.

Khu du lịch sinh thái An Hảo nằm trong Nhà máy Điện mặt trời Sao Mai tại huyện Tịnh Biên là điểm đến hợp thời, hợp gu, bởi nơi đây đáp ứng các tiêu chí khắt khe cho mùa du lịch Tết thật an toàn.

Điểm đến lý tưởng cho năm mới an lành

Nằm trong chuỗi các điểm du lịch “ vùng xanh”, KDL sinh thái An Hảo rộng đến 275 ha, với không gian sơn thủy hữu tình. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của hệ sinh thái tự nhiên vùng Bảy Núi, giao thoa cùng những công trình Nhà máy điện mặt trời hiện đại, mang đến nguồn năng lượng xanh bất tận.

Đến đây, mọi người sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thả hồn phiêu du cùng màu xanh thiên nhiên rộng lớn vây quanh.

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết an toàn

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết.

Vẻ đẹp thanh bình sẽ truyền cho chúng ta cảm hứng sống xanh, sống chậm và sống an toàn với khoảng khắc kỳ diệu của đất trời miền biên viễn giao thoa nhau trong những ngày đầu xuân. Không gian mênh mông, trong veo ấy sẽ là vitamin thiên nhiên thanh khiết cho mỗi du khách dịp Tết Nhâm dần.

Xua tan cảm giác buồn chán khi phải ở nhà tránh dịch, dán mắt vào màn hình điện thoại hay tivi. Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức check-in và cảm nhận vị ngọt của từng góc cạnh của sắc xuân hồng. Từng bông hoa, ngọn cỏ hay viên đá, đều sẽ trở thành “đặc sản” để chiều lòng người thỏa sức Chillchill nhé.

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết an toàn

Góc check-in bảy sắc cầu vồng.

Thảo nguyên “hoa pin mặt trời” trải dài hút tầm mắt, không chỉ níu chân du khách dãy đỉnh Thất Sơn hùng vĩ. Những kỳ quan nổi tiếng như: Phật Thạch Thủ, Miếu Sơn Thần, mỏm linh thứu và nhiều hang động thách thức mọi bước chân.

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết an toàn

Thưởng thức ẩm thực đậm vị Bảy Núi.

Một năm đầy biến động vì Covid dần khép lại, xuân lại đến mang theo biết bao phong vị mới của một giai đoạn con người vượt bão dịch an toàn.

Với mong muốn tạo cho du khách tâm lý thoải mái trong hành trình khám phá, KDL đã xây dựng tiêu chí “3 lá chắn”, đó là: khử khuẩn an toàn, chuẩn bị các vật dụng bảo hộ. Các phương tiện vận chuyển trước khi chuyên chở khách và sau khi kết thúc buổi tham quan đều được vệ sinh sạch sẽ - cẩn thận.

Vitamin thiên nhiên cho ngày Tết an toàn

Bước đến mùa xuân.

Hãy trải nghiệm một mùa Tết thật Tết ở Khu du lịch độc lạ, dang tay đón tia nắng ban mai của ngày mới đang lên, để tự mình nạp năng lượng tích cực cho những chặng đường mới phía trước.

Cát Tường


Cát Tường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]