(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống VinWonders sẵn sàng mang đến một “meta-SUMMER” - mùa hè đa chiều trải nghiệm với hàng loạt sản phẩm giải trí đỉnh cao chưa từng có tại Việt Nam: tàu ngầm trong suốt 360 độ Vinpearl Submarine Nha Trang, công viên nước có số lượng trò chơi nhiều nhất Đông Nam Á, thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới tại Cung điện Hải Vương. Bên cạnh đó là những màn trình diễn đỉnh cao như Once - show thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp quốc tế, “Âm vang đại ngàn” tái hiện không gian văn hoá cồng chiêng và hàng trăm trò chơi mới lạ… đang chờ đón du khách khám phá.

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

Hệ thống VinWonders sẵn sàng mang đến một “meta-SUMMER” - mùa hè đa chiều trải nghiệm với hàng loạt sản phẩm giải trí đỉnh cao chưa từng có tại Việt Nam: tàu ngầm trong suốt 360 độ Vinpearl Submarine Nha Trang, công viên nước có số lượng trò chơi nhiều nhất Đông Nam Á, thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới tại Cung điện Hải Vương. Bên cạnh đó là những màn trình diễn đỉnh cao như Once - show thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp quốc tế, “Âm vang đại ngàn” tái hiện không gian văn hoá cồng chiêng và hàng trăm trò chơi mới lạ… đang chờ đón du khách khám phá.

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

Vinpearl Submarine Nha Trang – Tàu ngầm du lịch bằng kính đầu tiên trên thế giới.

Vui chơi không giới hạn ở VinWonders Nha Trang trên đảo thiên đường Hòn Tre

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre thanh bình, tuyệt mỹ, VinWonders Nha Trang chào hè 2022 với loạt trải nghiệm giải trí trên trời – dưới biển kỷ lục, có “1-0-2”.

Lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, tàu ngầm du lịch Vinpearl Submarine Nha Trang mang đến cho du khách hành trình “phiêu lưu vạn dặm” dưới đáy vịnh biển Nha Trang. Với tầm nhìn 360 độ bao quát đại dương bao la nhờ thân tàu bằng kính Acrylic cao cấp trong suốt 100%, những bí mật huyền bí cùng hệ sinh cảnh hoàn toàn tự nhiên của biển cả dần hiện ra ngay trước mắt du khách từ bên trong “siêu phẩm” tàu ngầm vô cực.

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

Thiên đường Nhiệt đới – Công viên nước sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất Đông Nam Á.

Có “sức nóng” không kém, công viên nước Thiên đường Nhiệt đới sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến hơn 59.000 m2, quy tụ 39 đường trượt đầy thử thách cũng đã mở cửa chào đón du khách. Những tín đồ đam mê cảm giác mạnh mọi lứa tuổi có thể thoả sức vẫy vùng trong thế giới trò chơi nước khổng lồ với các dấu ấn “không nên bỏ lỡ” như bộ đôi “Đĩa bay vũ trụ” và “Cơn cuồng nộ của Hải Vương” - Top 2 trò chơi nước tốt nhất thế giới do Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA) bình chọn.

Ngoài ra, một trong những trò chơi hiện đại bậc nhất Tata dark ride - trải nghiệm đi thuyền trong nhà tối lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 6/2022 tiếp tục nâng tầm đẳng cấp quốc tế cho VinWonders Nha Trang. Với sự hợp tác thiết kế của Jora Vision – thương hiệu hàng đầu thế giới về các trò chơi công nghệ, du khách sẽ cùng bước vào hành trình phiêu lưu của công chúa Tata, hòa mình vào 4 thế giới cổ tích huyền bí, băng qua những thử thách gay cấn và đầy bất ngờ được tái hiện bởi những hiệu ứng khói, lửa, nước cùng công nghệ, ánh sáng và âm thanh kỳ vĩ chưa từng có.

Hè đa chiều giải trí, khám phá, lễ hội bất tận tại VinWonders Phú Quốc

Là một trong những lựa chọn du lịch hàng đầu trong dịp hè năm nay, VinWonders Phú Quốc tiếp tục làm nức lòng du khách 5 châu với hàng loạt sản phẩm mới, chinh phục nhiều kỷ lục thế giới.

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

Check in với bể thủy cung top 5 thế giới.

Điển hình như Cung điện Hải Vương - thủy cung hình rùa lớn bậc nhất thế giới do Legacy thiết kế đã được hé lộ một phần đến du khách. Tái hiện hoàn hảo 5 “thiên đường” độc đáo dưới đáy biển sâu, nơi đây khi hoàn thiện sẽ là ngôi nhà chung của 255.000 sinh vật biển và mang tới những trải nghiệm kỳ thú khó quên: tương tác với hơn 200 chú chim cánh cụt; thưởng thức vũ điệu lấp lánh của 1.415 cá thể sứa tại “Vùng biển lãng du”; khám phá “Kho báu đại dương” với gần 18.000 cá các loại hay dũng cảm băng qua chiếc cầu dây văng trên bể cá mập…

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

Mãn nhãn với Once – Show diễn không thể bỏ lỡ tại VinWonders Phú Quốc.

Không dừng lại ở đó, các show diễn thực cảnh hàng đầu tại Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành điểm check-in không thể bỏ qua của hàng triệu du khách khi đến với đảo ngọc. Bên cạnh, Tinh hoa Việt Nam hay Sắc màu Venice, show thực cảnh đa phương tiện mang tên “Once” được sáng tạo bởi Quantum Creative Studios – đơn vị phát triển show diễn hàng đầu thế giới sẽ tiếp tục đưa du khách thăng hoa với sự hoà quyện đầy mê hoặc từ âm thanh, ánh sáng, khói, lửa, nước đến các hiệu ứng 3D mapping sống động cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp...

Mê đắm giữa thiên nhiên và không gian văn hoá 3 miền đặc sắc của VinWonders Nam Hội An

Vốn là điểm đến rất được du khách yêu thích nhờ không gian vô cùng khác biệt, VinWonders Nam Hội An có thể được xem là “công viên chủ đề văn hóa” góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, khám phá thiên nhiên và trải nghiệm vui chơi giải trí đẳng cấp.

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

“Âm vang đại ngàn” – Bản giao hưởng của núi rừng.

Trong giai đoạn chào hè, VinWonders Nam Hội An tiếp tục “chiều lòng” du khách với show diễn mới “Âm vang đại ngàn” sắp ra mắt. Không gian văn hóa cồng chiêng hào hùng, những chuyến đi săn dài ngày thu về chiến lợi phẩm bất ngờ… sẽ được tái hiện vô cùng độc đáo và đặc sắc tại Đảo văn hoá dân gian. Show diễn kết hợp hoàn hảo âm nhạc, đạo cụ với những vũ đạo đậm chất Tây Nguyên, các phong tục tập quán sinh hoạt vô cùng thú vị… đưa du khách ngược dòng lịch sử tìm về đời sống huyền bí, đầy rực rỡ của vùng cao nguyên hùng vĩ.

Tận hưởng mùa hè sôi động với “siêu vũ trụ giải trí” VinWonders

Trải nghiệm tự tay chế tác những món đồ thủ công truyền thống tại “Khu phố làng nghề”.

Bên cạnh đó, những trải nghiệm tại làng nghề dân gian độc đáo, được bảo tồn nguyên vẹn, kỳ công tại “Khu phố làng nghề” cũng là ấn tượng khó phai của VinWonders Nam Hội An. Du khách không chỉ được chính các nghệ nhân, tay nghề điêu luyện chia sẻ chi tiết về lịch sử hình thành cùng quá trình chế tác kỳ công của từng sản phẩm thủ công như làm giấy dó, dệt lụa tơ tằm, làm gốm, điêu khắc gỗ… mà còn được “nhập vai” tự tay chế tác, thử làm nên những sản phẩm truyền thống thực thụ.

Trên hệ thống VinWonders từ Nam Hội An đến Nha Trang hay Phú Quốc đều đã sẵn sàng để mang đến một “meta-SUMMER” – mùa hè đa chiều trải nghiệm với hàng loạt các siêu phẩm giải trí vô cùng hấp dẫn. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy cơ hội “khuấy đảo” một mùa hè vui không tưởng với ngập tràn ưu đãi của VinWonders khi truy cập tại: https://tinyurl.com/UudaiVinWonders

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]