(Baothanhhoa.vn) - Chiều 3-6, tại Bkhup Working Place, Tạ Quang Bửu, Hà Nội, đã diễn ra buổi Giao lưu ra mắt cuốn sách “Bóng đá - 12 vì tinh tú” của tác giả Dũng Phan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt sách “Bóng đá - 12 vì tinh tú” của tác giả Dũng Phan

Chiều 3-6, tại Bkhup Working Place, Tạ Quang Bửu, Hà Nội, đã diễn ra buổi Giao lưu ra mắt cuốn sách “Bóng đá - 12 vì tinh tú” của tác giả Dũng Phan.

Tham gia buổi giao lưu, ngoài những độc giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, còn có sự xuất hiện của các chuyên gia lĩnh vực báo chí, thể thao.

“Bóng đá - 12 vì tinh tú” là cuốn sách kể về 12 danh thủ bóng đá thế giới từ thập niên 90, đầu những năm 2000 như Andrea Pirlo hay David Beckham, cho đến những cầu thủ nổi tiếng hiện nay như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar. Điều đặc biệt nhất ở cuốn sách nằm ở cái cách mà tác giả Dũng Phan kể chuyện mà như đang nắm tay đưa người đọc qua từng thước phim về cuộc đời, vẽ lên những hình ảnh đẹp tươi nhất của 12 vì tinh tú xuất hiện trong từng trang sách.

Tác giả cuốn sách tên thật là Phan Trần Việt Dũng. Anh tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và hiện là kỹ sư xây dựng, đang công tác tại TP. Hồ Chí Minh. Với phong cách viết đầy tính lãng mạn, gây ấn tượng mạnh cho bạn đọc nhiều năm qua, anh hiện đang cộng tác cho nhiều báo lớn như Thể thao Sài Gòn Giải Phóng, Vnexpress.net, …

Tại buổi giao lưu, cây bút đang đứng mục Lăng kính của báo Bóng đá chia sẻ cuốn sách này chính là cuốn sách của đam mê, đam mê này đã theo anh đến nay đã gần 20 năm. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh: “Không phải lúc nào theo đuổi đam mê, thì thành công cũng theo đuổi bạn”. Anh khẳng định nếu không có công việc chính là nghề kỹ sư xây dựng thì không thể có Dũng Phan và những bài viết, những cuốn sách của anh ngày hôm nay.

Cuốn sách là món quà tinh thần vô giá cho những người yêu bóng đá. Không chỉ cho người lớn mà còn cho những người trẻ tuổi, hay những cậu bé còn chập chững bước vào con đường tình yêu với trái bóng tròn. Đọc từng trang sách chính là lật lại từng kỷ niệm không thể bỏ lỡ của thế giới bóng đá suốt hai thập kỷ qua.


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]